Rectangle17I961

ห้อง/หลอก/หลอน The Rooms

The Rooms ห้อง/หลอก/หลอน เป็นเรื่องราวความหลอนของ 3 เรื่องราว ในห้อง 3 ห้อง (1) ตอน Green Sonata (โซนาต้า สีเขียว) นำแสดงโดย : ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์, โอซา แวง, โยโกะ ทาคาโน่, แก้ว เมธาวี, สุนทร มีศรี

คุณหลวงคีตศาตร์โกศล (ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์) ผู้ซึ่งได้ชื่อว่า รัก แอนนา (โอซา แวง) ผู้เป็นภรรยาสุดหัวใจ รักถึงขนาดที่ว่าทำอะไรก็ต้องทำด้วยกัน ไปไหนก็ไปด้วยกัน แต่แล้วด้วยความโชคร้าย เมื่อแอนนาได้ประสบอุบัติเหตุจนกลายเป็นคนพิการ แถมหนำซ้ำคุณหลวงก็ยังเข้าไปใช้บริการของโคมเขียวจนได้เจอกับ บัวผัน (แก้ว เมธาวี) บัวผันคิดอยากที่จะเป็นภรรยา และพยายามที่จะเข้ามาอยู่ในบ้านของคุณหลวง แต่เธอกลับไม่รู้ว่ากำลังจะมีสิ่งน่ากลัวเกิดขึ้นในห้องๆ นี้

(2) ตอน : 17 นาฬิกา นำแสดงโดย : โต้ สุหฤท สยามวาลา, บีม กวี ตันจรารักษ์

“เฮียเบิ้ม” (สุหฤท สยามวาลา) เจ้าพ่อขาใหญ่ตกอับ และ “ไอ้โบ้” (กวี ตันจรารักษ์) ลูกน้องคู่ใจตัดสินใจเข้าไปพักที่อพารท์เมนท์แห่งหนึ่งในห้องพักหมายเลข 513 ที่บรรยากาศดูน่ากลัววังเวง ทั้งคู่จะทำอย่างไรเมื่อต้องมาพบกับเรื่องราวความน่ากลัวและความลับที่ถูกซ่อนเอาไว้ จนต้องสยองขวัญจนหัวตั้งไปตามๆ กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อนาฬิกาตีบอกเวลา 17 นาฬิกา

(3) ตอน : Honey Moon Suite (ฮันนีมูน สวีท) นำแสดงโดย : อติล่า กุนเทอร์, พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช

หลังจากโดนแฟนทิ้ง “เปิ้ล”(สาวิกา ไชยเดช) ที่เสียใจจากการโดนแฟนบอกเลิก พากันมาเที่ยวพักผ่อนกับเพื่อนๆ ที่กรุงเทพฯ เพราะได้รางวัลห้องพัก Honey Moon Sweet ฟรี เมื่อมาถึงโรงแรม เปิ้ลพบว่าโรงแรมดูเงียบจนน่าขนลุก เปิ้ลได้มาเจอกับ “ไมค์” (อติล่า กุนเทอร์) และรู้สึกถูกชะตา แต่ก็ต้องคลาดกันไปจนน่าเสียดาย เพื่อนๆ บอกเปิ้ลให้ลอง ปิด ไฟ จุดเทียน นั่งปอกแอปเปิ้ล หน้ากระจกตอนเที่ยงคืน ถ้าเกิดว่าเปลือกแอปเปิ้ลไม่ขาด หน้าเนื้อคู่ก็จะโผล่ขึ้นมาในกระจก เปิ้ลจะทำอย่างไร ถ้ารู้ว่าเป็นภาพในกระจก ปรากฎหน้าของคนๆ นึงที่น่ากลัวโผล่ขึ้นมาแทน