Rectangle17I961

Chicago Fire หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 10

เรื่องราวของนักดับเพลิงในเมืองชิคาโก เราจะได้เห็นทั้งมุมเรื่องส่วนตัวของนักผจญเพลิง ไปจนไปถึงเรื่องราวการทำงานแบบมืออาชีพ เนื้อเรื่องที่เกี่ยวกับการติดตามไปดูชีวิตของนักดับเพลิงและแพทย์นามของหน่วยดับเพลิงแห่งเมืองชิคาโก ที่มีความทุ่มเท กล้าเสี่ยงตาย ในขณะที่คนอื่นๆวิ่งหนี พวกเขาจะเข้าไปช่วยคุณทุกครั้ง

นอกจากการเปิดเผยชีวิตอันเข้มข้นของพวกเขาเหล่านั้นแล้ว ด้านผลงานการสร้างก็น่าประทับใจไม่น้อยฉากเพลิงไหม้และสถานการณ์แอ๊คชั่นอันตรายต่างๆ แนบเนียนสมจริง ตื่นตาจนต้องดูไปลุ้นไป นำแสดงโดย Jesse Spencer รับบท Matthew Casey, Taylor Kinney รับบท Kelly Severide, Monica Raymund รับบท Gabby

กลับมาอีกครั้งในครึ่งหลังของซีรีส์ Chicago Fire หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 10 จะดำเนินต่อไปตามชีวิตของนักดับเพลิง ทีมกู้ภัย และหน่วยแพทย์ทั้งในระดับบุคคลและระดับอาชีพ

Chicago Fire หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 10 เรื่องราวของเหล่าฮีโร่ผู้เสียสละได้กลับมาปฏิบัติหน้าที่สำคัญอีกครั้งในการช่วยเหลือกู้ภัยทุกรูปแบบ ณ เมืองชิคาโก้ เหล่าเจ้าหน้าที่แห่งสถานีดับเพลง Firehouse 51 พวกเขาได้รวมตัวกันอีกครั้ง ถึงแม้ปีก่อนอาจจะต้องเสียลูกทีมชั้นนำไปในภารกิจเสี่ยงตายท้าอัคคีภัย แต่พวกเขาก็ได้สร้างลูกทีมขึ้นมาใหม่ และพร้อมส่งต่อประสบการณ์สำคัญที่หัวใจ ถึงแม้จะต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม ยกระดับความเสี่ยงตายท้ามัจจุราชยิ่งกว่าทุกซีซั่นที่ผ่านมา

ติดตามชม “Chicago Fire หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 10”

ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 23.00 น.

เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ ทางช่อง MONO29