Rectangle17I961

ความลับนางมารร้าย Call Me Bad Girl

เรื่องราวของ บุษบา (พีชญา วัฒนามนตรี) เป็นหัวหน้าแก๊งค์นางมารร้ายมีกฎเหล็กรักสนุกไม่ผูกพันเที่ยวได้ สนุกได้ แต่อย่างลงลึก มีสมาชิกประกอบไปด้วย ซินดี้ (นพรัตน์ นุ่มพรม) แอร์โฮสเตสสาว พราวด์ยูนิฟอร์ม, แอ้ (พรรณปพร ศรีดุรงคธรรมพ์) สาวแบงค์ผู้คุ้มกฎของเพื่อน ๆ, ลาล่า (สรารัตน์ แซ่จิ๋ว) พีอาร์สาวผู้ทำตัวเงียบ ๆ เชียบ ๆ แต่ชอบหลอกกินตับผู้ชาย ทุกคนพร้อมใจยกตำแหน่ง “นางมารร้ายตัวแม่” ให้กับเธอ วันหนึ่ง บุษบา ไปเที่ยวผับกับเดอะแก๊ง เธอดันไปเจอกับ เหนือสมุทร (ธีรเดช เมธาวรายุทธ) หนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟ็กต์ที่มาเกี่ยวกับ ปองชาย (กิตติศักดิ์ เวชประสาร) เพื่อนเกย์สุดแสบที่แอบสะใจ เพราะได้ควงผู้ชายหน้าตาดีทำให้สาวแท้สาวเทียมทั้งร้านต้องอึ้งตะลึงหันมามองค้อนด้วยความอิจฉา แต่ไม่ใช่กับนางมารร้ายตัวแม่อย่าง บุษบา เธอวางแผนในใจแล้วเดินเข้าไปฉก เหนือสมุทร ออกมาจากอ้อมอกของปองชาย โชว์ทุกคนอย่างหน้าตาเฉยทำเอา เหนือสมุทร ถึงกับเซอร์ไพรส์

บุษบา คิดจะเล่นสนุกปั่นหัว เหนือสมุทร แล้วจะทิ้งเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมาแต่ เหนือสมุทร กับเซอร์ไพร์ส์เธอด้วยลูกชื่อ และจริงใจ จนทำให้ บุษบา เริ่มแปลกใจกับความรู้สึกของตัวเอง แต่เธอก็ไม่ยอมรับความรู้สึกนั้นเพราะโดนเพื่อนกดดันว่าเธอจะทำลายกฎที่ตัวเองตั้งขึ้นมาได้อย่างไร เธอจึงบอกเลิกเขาอย่างไม่ใยดี ทำให้ เหนือสมุทร เสียใจมาก ปองชาย จึงแนะนำเขาให้ไปปลดปล่อยความเศร้าที่คอนเสิร์ต “หัวใจสลาย” ที่นั่นเขาได้บังเอิญพบกับ 3 สาวเพื่อซี้สุดน่ารัก ป่า (สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ) โปรดิวเซอร์สาวมั่น, คิม (ภาวิณี พูนนิพัฒน์) สปอร์ตตี้เกิร์ล, จิ (สิปโปทัย ฉันทะสิริวัฒน์) พริตตี้จีเนียส พูดได้ 5 ภาษา ที่เข้ามาใจช่วงเวลาที่เขาเสียหลักจาก บุษบา พอดี

ความน่ารักสดใสของ 3 สาว ทำให้ เหนือสมุทร เริ่มสดชื่น และเอนเอียง แต่ฝั่งนางมารร้ายจอมแสบอย่าง บุษบา กลับหงอยเหงาและดูไม่มีความสุขมากขึ้นทุกวัน จนกลุ่มเพื่อนสังเกตเห็นว่า “นางมารร้ายตัวแม่” กำลังสิ้นลาย ทุกคนจึงยอมให้ บุษบา แหกกฎ และเชียร์ให้เธอใช้ความเป็นนางมารร้ายตัวแม่ไปตาม เหนือสมุทร กลับมาให้ได้ แต่เธอกลับต้องเจอกับก้างขวางคอชิ้นใหญ่ คือ 3 สาว ป่า, คิม, จิ ที่งัดทุกกลยุทธ์ลงสนามแข่งชิงหัวใจของ เหนือสมุทร อย่างไม่ยอมอ่อนข้อจนทำให้เธอดูเหมือนจะพ่ายแพ้

แต่ขึ้นชื่อว่านางมารร้ายตัวแม่แล้ว บุษบา ก็ไม่มีทางยอมแพ้ศึกครั้งนี้ เธองัดทุกกลเม็ดและอึกหลายสิ่งหลายอย่างที่เธอไม่เคยคิดว่าตัวเองจะทำเพื่อที่จะเอาตัวเขากลับมาให้ได้ เหนือสมุทร กลับมาหาเธออีกครั้ง โดยที่สาว ๆ ที่พลาดโอกาส ต่างก็สงสัยว่า นางมารร้ายตัวแม่อย่าง บุษบา ผู้ที่ไม่เคยก้มหัวให้ใคร เธอมีความลับอะไรถึงได้ผู้ชายสุดเพอร์เฟคอย่าง เหนือสมุทร คืนมา?