Rectangle17I961

Where Stars Land เรื่องรัก ณ แดนดาว

Where Stars Land เรื่องรัก ณ แดนดาว ซีรีส์โรแมนติกผลงานการเขียนบทโดย ‘คังอึนคยอง’ ที่เธอเคยฝากผลงานซีรีส์ดัง ๆ มาแล้วมากมาย อาทิ “Dr. Romantic 1-2” ในครั้งนี้เราจะได้พบกับเรื่องราวความรักของเหล่าเจ้าหน้าที่ประจำท่าอากาศยานอินชอน ฮันยอรึม (แชซูบิน) หญิงสาวที่มีความฝันและมุ่งมั่นที่จะทำงานในสนามบิน จนเธอได้ทำงานที่สนามบินอินชอน แต่ด้วยความที่เธอค่อนข้างเป็นคนซุ่มซ่าม ก่อเรื่องจนถูกผู้โดยสารร้องเรียนหลายครั้ง ทำให้ถูกย้ายมาอยู่ทีมภาคพื้นและได้พบกับ อีซูยอน (อีเจฮุน) พี่เลี้ยงหนุ่มมาดขรึมที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ในที่แรกอีซูยอนค่อนข้างที่จะรำคาญฮันยอรึมเพราะเธอมักจะก่อเรื่องให้ปวดหัวอยู่บ่อยครั้ง แต่เมื่อเธอต้องพบกับเรื่องราวอันตรายก็เป็นอีซูยอนที่เข้าไปช่วยเธอ ทำให้ฮันยอรึมเริ่มสนใจในตัวของอีซูยอน และพบว่าก็เป็นเขาคนนี้ที่เคยช่วยเธอไว้เมื่อหนึ่งปีก่อน ในระหว่างนั้นอีซูยอนก็ได้กลับมาพบกับ ซออินอู (อีดงกอน) พี่ชายต่างแม่ผู้ทำให้ชีวิตของเขาต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล

ฮันยอรึม (รับบทโดย แชซูบิน) สาวผู้มีความใฝ่ฝันอยากทำงานที่สนามบินอินชอน และเธอก็ได้ทำงานตามที่ฝันไว้ เธอทำงานมา 1 ปีแล้ว ถึงแม้เธอจะเป็นคนที่จิตใจดี แต่ด้วยความซุ่มซ่าม บุ่มบ่าม ทำอะไรไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลัง จึงได้ฉายาว่าเป็น “ระเบิดเวลา” เพราะไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหน ก็มักจะเกิดความวุ่นวายและปัญหาต่างๆ ตามมาเสมอ เธอเพิ่งถูกย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมบริการภาคพื้นดิน ประจำสนามบินอินชอน และที่นี่ก็ทำให้เธอ ได้พบกับผู้ชายที่เคยช่วยชีวิตเธอไว้เมื่อ 1 ปีก่อน 

อีซูยอน (รับบทโดย อีเจฮุน) เขาเรียนจบมหาวิทยาลัยในอันดับต้นๆ และได้รับการตอบรับเข้าทำงานในสนามบินอินชอน เขาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมฝ่ายบริการภาคพื้นดิน ประจำสนามบินอินชอน และเพิ่งผ่านการทดลองงานมาได้ 1 เดือน เขาเป็นคนที่ดูลึกลับ เพราะมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ จึงมักจะเว้นระยะห่างจากคนรอบข้าง ไม่ชอบสุงสิง ไม่ชอบยุ่งกับใคร และไม่ชอบทำตัวโดดเด่น แต่เขากลับต้องมาเป็นพี่เลี้ยงให้กับฮันยอรึม คนที่มักจะเอาแต่ความวุ่นวายมาให้เขาเขาอยู่เสมอๆ 

ติดตามชม “Where Stars Land เรื่องรัก ณ แดนดาว”

ได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 23.10 น. 

เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมนี้ ทางช่อง MONO29