Rectangle17I961

Seal Team สุดยอดหน่วยซีล ปี 4

ความล้มเหลวไม่ใช่ทางเลือกสำหรับพวกเขา Seal Team กองกำลังพิเศษสุดของโลก ที่เต็มไปด้วยการทำภารกิจที่เป็นความลับระดับชาติและมีความเสี่ยงสูงทุกนาทีหมายถึงชีวิต พวกเขาเป็นสมาชิกของทีมบราโว่และต้องผ่านหลักสูตรการฝึกของหน่วยซีล จนกลายเป็นมือพระกาฬ มือหนึ่งของมือหนึ่งในบรรดาซีลทั้งหมด สมาชิกในทีมมี 6 คน ประกอบด้วย

  • Jason Hayes เป็นหัวหน้าทีมปฏิบัติการ รับบทโดย David Boreanaz (จากซีรีส์ Buffy the Vampire Slayer และซีรีส์ Angel) เป็นนายทหารที่มีความสามารถยอดเยี่ยม มีความเป็นผู้นำสูง ตามบทในเรื่องก็จะมีปมเล็กน้อยเรื่องที่เคยสูญเสียสมาชิกในทีมไปในอดีต
  • Raymond “Ray” Perry รับบทโดย Neil Brown Jr. เป็นเพื่อนสนิทของ Jason และเป็นสมาชิกเก่าแก่ของทีมบราโว่
  • Clay Spenser หนึ่งในสมาชิกทีมบราโว่ รับบทโดย Max Thieriot (จากภาพยนตร์ The Pacifier, Nancy Drew, Jumper, House at the End of the Street, Point Break และซีรีส์ Bates Motel)
    มีพ่อที่เคยเป็นซีลมาก่อน ก็จะมีปมเรื่องเงาของพ่อ ต้องทำผลงานให้ได้ดีไม่ให้พ่อผิดหวัง ตั้งมั่นว่าต้องเข้าหน่วยบราโว่ที่เป็นมือหนึ่งให้ได้ มักตั้งคำถามกับตัวเองว่าตัวเองทำผลงานได้ดีพอรึยัง
  • Sonny Quinn หนึ่งในสมาชิกทีมบราโว่ รับบทโดย A. J. Buckley เป็นคนประเภทที่มุ่งมั่นและซื่อตรงกับงาน แต่ก็หัวร้อน ทำให้มีเรื่องขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานโดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ชั้นผู้ใหญ่
  • isa Davis หนึ่งในสมาชิกทีมบราโว่ รับบทโดย Toni Trucks เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุน
  • Amanda “Mandy” Ellis รับบทโดย Jessica Pare เป็นเจ้าหน้าที่พิเศษฝ่ายประสานงานจาก CIA ที่ทำงานร่วมกับหน่วยบราโว่

“สุดยอดหน่วยซีล ปี 4 Seal Team Season 4” แนวแอคชั่นดราม่าสงคราม ที่ได้รับความนิยมทุกซีซั่น เมื่อสิ้นสุดภารกิจที่ประเทศเซอร์เบีย ทีมบราโว่ นำทีมโดย พันจ่าเอกพิเศษ เจสัน เฮลย์ (รับบทโดย เดวิด บอเรนาซ) ได้ฟื้นความทรงจำเก่า ๆ จากอดีต เมื่อภารกิจใหม่ที่เขาได้รับ คือการวางแผนต่อต้านการก่อการร้าย บริเวณเทือกเขาสปินการ์ในอัฟกานิสถาน แต่แผนกลับล้มเหลว ลูกทีมกระจัดกระจายพวกเขาต้องหาทางมารวมตัวกันอีกครั้ง และอาศัยทักษะเฉพาะตัวเพื่อจบภารกิจให้สำเร็จ

ติดตามชม “Seal Team สุดยอดหน่วยซีล ปี 4”
ได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 10.30 น. 
เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายนนี้ ทางช่อง MONO29