Rectangle17I961

ครอบครัวตัวดำ Black Family

บ้านหลังหนึ่งตั้งอยู่กลางทุ่งนาเขียวชอุ่ม เป็นที่อยู่อาศัยของครอบครัวตัวดำ แฉล้ม(โน้ต เชิญยิ้ม) ,ละไม (ปวันรัตน์ นาคสุริยะ) สองสามีภรรยา พร้อมลูกชาย แช่ม (ณัฐวุฒิ สะกิดใจ) อยู่กันอย่างสงบสุขเสมอมา
จนวันหนึ่งเกิดลางร้ายกับแช่ม เมื่อแช่มไปเช่ารถกระป๊อเพื่อมารับจ้างยามว่างจากทำนา ขณะกำลังจะออกรถก็มีหมาจรจัดสี่ตัวมาชี่ใส่ล้อทั้งสี่ล้อ พอจะสตาร์ทรถก็มีจิ้งจกตัวเบ้อเริ่มตกลงมา ทุกคนเชื่อว่าเป็นฤกษ์ไม่ดีไม่ควรออกรถ แต่แช่มเห็นว่าเป็นเรื่องเหลวไหล แล้วแช่มก็ออกรถหาลูกค้าแล้วก็ได้ลูกค้ารายแรกให้ไปส่งที่บ้านแช่มเอง ปรากฏว่าลูกค้ารายนั้นเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคารที่จะมายึดบ้านและที่นาของเขา ทำเอาทั้งบ้านเครียดหนักไม่รู้ว่าจะหาเงินมาให้ธนาคารจากที่ไหน แฉล้ม ละไม และแช่ม ต่างคนเห็นข่าวปล้นธนาคารจึงคิดที่จะเอาอย่าง ทุกคนเตรียมการเข้ากรุงเทพฯเพื่อปล้นธนาคารโดยไม่ได้นัดแนะกัน
ต่างคนเดินทางเข้ากรุงเทพฯด้วยความบังเอิญทั้ง 3 เจอพร้อมหน้ากันหน้าธนาคารแห่งหนึ่ง เลยตกลงเข้าปล้นพร้อมกัน แต่ปรากฏว่าธนาคารกำลังถูกโจรอีกกลุ่มหนึ่งปล้นอยู่การเข้าไปของพวกเขาเลยเป็นการช่วยจับโจร ทำให้พวกเขาได้รับโล่เพราะช่วยเหลือตำรวจ กลายเป็นว่าไม่ได้ปล้นและไม่รู้จะทำอย่างไรต่อ พอดีเจอกับ สมหมาย (ไมค์ ภิรมย์พร) คนขับแท็กซี่ใจดีพาไปหาที่พัก ถึงแม้การปล้นในครั้งนี้จะล้มเหลวแต่ทั้งหมดก็ยังไม่ลดละคิดแผนการปล้นครั้งต่อไป จนได้พบกับ เสี่ยเลี้ยง (เอ็ดดี้ ผีน่ารัก) เสี่ยที่ชอบเที่ยวสถานบันเทิงโดยมี บังอร (สวรส ศรีประทุม) นักร้องคาเฟ่ ที่สมหมายแอบชอบอยู่มาส่งขึ้นรถทุกครั้ง แต่เพราะเมาบอกทางกลับบ้านไม่ถูก ทำให้สมหมายต้องพาไปส่งบ้านเช่า ซึ่งแฉล้ม ละไม และแช่มอยู่ เสี่ยเลี้ยงก็ชวนแฉล้มที่ชอบดื่มเหล้าอยู่แล้วดื่มจนรู้ว่าแฉล้มต้องการปล้นธนาคารเพื่อใช้หนี้เอาบ้านและที่นาคืน จึงวางแผนให้ ในการปล้นธนาคารครั้งต่อไป

 

 

Watch Video