Rectangle17I961

Future World สงครามล่าคนเหล็ก

เกิดขึ้นเมื่อโลกที่กำลังล่มสลาย ทรัพยากรอย่างน้ำและน้ำมันกลายเป็นสิ่งล้ำค่าที่ใครอยากครอบครอง เหลือเพียงดินแดนโอเอซิสลับแห่งสุดท้ายบนโลก ณ พื้นที่รกร้างในโลกอนาคตที่เสื่อมโทรม ซึ่งในขณะเดียวกันราชินีแห่งโอเอซิสลับ (ลูซี่ ลิว) ซึ่งเป็นกำลังป่วยหนัก ทำให้ลูกชายของเธอผู้รับตำแหน่งเจ้าชายแห่งอาณาจักร (เจฟฟรีย์ วอห์ลเบิร์ก) ต้องออกเดินทางข้ามฝ่ามหันตภัยร้าย เพื่อเสาะหายาวิเศษมารักษาชีวิตแม่ของตน

อีกฟากของโลกอันเลวร้ายเต็มไปด้วยความอันตราย ปกครองโดยแก๊งเดนมนุษย์ทั้ง 3 แก๊ง แบ่งฝ่ายกันบนโลกใน Future World สงครามล่าคนเหล็ก ทั้งแก๊งของ วอร์ลอร์ด (เจมส์ ฟรังโก้) ชายหนุ่มผู้บ้าเลือด คลั่งการใช้กำลังทำสงคราม, แก๊งดรั๊กลอร์ด (มิลล่า โจโววิช) เจ้าแม่ค้ายาโคตรบ้าที่ชำนาญเรื่องการผลิตยาและการใช้ยาเสพติดทุกชนิดบนโลก! ท้ายสุดกับแก๊งเลิฟลอร์ด (สนูป ด็อกก์) ตัวจี๊ดสุดจิตที่หมกหมุ่นเรื่องความใคร่ คลั่งไคล้บาร์เปลื้องผ้า

การเผชิญหน้าของเจ้าชายแห่งอาณาจักรโอเอซิสลับ และแก๊งอันธพาลจึงบังเกิดขึ้น! ที่สำคัญงานนี้เจ้าชายได้พบกับ แอช (ซูกี้ วอเตอร์เฮาส์) หุ่นยนต์สำหรับสนองตัณหาและมือสังหารประจำตัว “วอร์ลอร์ด” ที่กำลังตามหาจิตวิญญาณของตัวเอง แปรพักตร์ช่วยเจ้าชายฝ่าด่านเหล่าเดนมนุษย์สุดตัว ความมันส์ทะลุปรอท! เดือดยันโลกอนาคต! ทำให้เกิดการผจญภัยสุดระทึกข้ามผืนทะเลทรายที่มีอนาคตของมวลมนุษยชาติเป็นเดิมพัน