คัดลอก URL แล้ว
5 เหตุผล ที่คุณไม่ควรพลาด จะไปมันส์พร้อม ลีมินโฮ ใน Gangnam Blues

5 เหตุผล ที่คุณไม่ควรพลาด จะไปมันส์พร้อม ลีมินโฮ ใน Gangnam Blues

ปี 1970 เริ่มแผนระห่ำยึดครองถิ่นกังนัม จงแด (อีมินโฮ) และ ยงกี (คิมแรวอน) เป็นเด็กกำพร้าที่่กลายมาเป็นพี่น้องร่วมสาบานกัน แต่ไม่ว่าพวกเขาจะทำอะไร พวกเขาก็ไม่สามารถหนีไปจากความยากจนและเมืองโกโรโกโสที่พวกเขาอาศัยอยู่ได้ แต่เมื่อที่อยู่ของพวกเขากำลังจะถูกรื้อจากแผนการพัฒนาพื้นที่ ทำให้ชายหนุ่มทั้งสองคนกลายเป็นคนไร้บ้าน เมื่อแก๊งมาเฟียแถวนั้นขาดคน จงแด และ ยงกี จึงเข้าร่วมแก๊ง โดยงานของพวกเขาคือการไปทำลายการชุมนุมทางการเมือง แต่ท่ามกลางความวุ่นวาย จงแด กับ ยงกี ก็พลัดจากกัน

3 ปีต่อมา จงแด ได้เข้าร่วมเข้าแก๊งมาเฟีย เขาและพวกเริ่มกว้านซื่อที่นาในกังนัมก่อนที่พื้นที่นี้จะกลายเป็นเมืองสำคัญเมืองใหม่ของเกาหลี เมื่อแก๊งคู่อริล่วงรู้ถึงแผนนี้ จงแด จึงได้พบกับศัตรูของเขา ซึ่งไม่ใช่ใครอื่นไกล หากแต่เป็น ยงกี นั่นเอง

1. ปิดไตรภาคชุดกังนัมสุดมันส์ ของผู้กำกับ ยูฮา

ภาพยนตร์ Gangnam Blues โอปป้า ซ่ายึดเมือง ถือเป็นการปิดไตรภาคระดับลือลั่น ของผู้กำกับ ยูฮา โดยสองภาคแรกคือ Spirit of Jeet Keun Do และ A Dirty Carniva ครั้งนี้มาปิดตำนานกับ Gangnam Blues โดยทั้งสามเรื่องนั้น เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเขตกังนัม อันเป็นสัญลักษณ์แห่งอำนาจ ความมั่งคั่ง และนำมาซึ่งความรุนแรงถึงเลือดถึงเนื้อ! รับประกันได้เลยว่าภาคสุดท้ายนี้ ผู้กำกับ ยูฮา ทุ่มเต็มที่เพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ

2. ลุคใหม่ซูเปอร์สตาร์ ลีมินโฮ สู้ตายถวายหัว!!

แฟนๆ เตรียมคลั่งกันให้สุด เพราะใน Gangnam Blues เรื่องนี้ ซูเปอร์สตาร์ ลีมินโฮ ในบท “จองแด” เด็กหนุ่มผู้ไม่สามารถหนีพ้นความยากจนไปได้ และตัดสินใจที่จะขีดเขียนชะตาชีวิตด้วยสองมือของเขาเองโดยการเข้าร่วมแก๊งค์มาเฟีย และดำดิ่งสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มีกำไรมากมาย แววตาอันเย็นเฉียบและฝีหมัดที่ร้ายกาจ อาจทำให้แฟนๆของ ลีมินโฮ ที่คุ้นเคยกับภาพลักษณ์สุดโรแมนติก รู้สึกไม่คุ้นชิน แต่แฟนๆ จะได้เห็นอีกด้านหนึ่งของซูเปอร์สตาร์คนนี้ในบทบาทสุดเข้มแน่นอน!

3. คิมแรวอน ดวลเดือด ลีมินโฮ

นอกจาก ลีมินโฮ ที่จะมาพร้อมลุคใหม่มาดเข้มแล้ว ยังต้องดวลเดือดกันถึงเลือดถึงเนื้อ กับ คิมแรวอน ในบท “ยองดี” พี่ร่วมสาบานที่แสนใจดีของจองแด แต่ก็เป็นชายผู้ไม่มีวันหยุดเดินหน้าจนกว่าจะได้ตามเป้าหมาย แม้ว่านั่นจะคือการฆ่าลูกน้องของเขาก็ตาม! มาดลึกลับ เด็ดเดี่ยวครั้งนี้  เป็นบทที่ คิมแรวอน จะได้กลับมาคืนฟอร์มอย่างยิ่งใหญ่

4. ฉากแอ็คชั่นกลางโคลนและสายฝน เล่นจริงเจ็บจริงไม่มียั้ง

คอหนังผู้ปลาบปลื้มฉากแอ็คชั่นระห่ำ Gangnam Blues ก็จัดให้ไม่ยั้ง กับฉากสำคัญที่ จองแด กับ ยองกี นำทัพสองแก๊งค์ปะทะกันกลางโคลน และสายฝน โดยใช้นักแสดงและสตันท์กว่า 150 คน ในการถ่ายทำวันละ 12 ชั่วโมงเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ โดยไม่มีการใช้ตัวแสดงแทน ทำให้ฉากนี้เป็นเสมือนสงครามสำหรับนักแสดง สตันท์ และทีมงาน ไม่มีใครสามารถแยกแยะออกได้ว่าคนไหนคือเพื่อน คนไหนคือศัตรู นักแสดงทุกคนรวมทั้ง ลีมินโฮ และ คิมแรวอน ทุ่มเทใจและจิตวิญญาณในการถ่ายทำฉากนี้แบบสุดๆ

5. มีให้เลือกมันส์ทั้ง 2 แบบ จะเสียงไทย หรือบรรยายไทย ชอบแบบไหนก็จัดไป!

หากกำลังกังวลว่า Gangnam Blues ภาพยนตร์แดนกิมจิเรื่องนี้ จะมีภาษาไม่คุ้นหูล่ะก็ ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะทางช่อง MONO29 จัดแบบเสียงไทย มาให้ได้มันส์ หรือถ้าอยากเต็มอรรถรสแบบต้นฉบับแท้ๆ ก็มีแบบเสียงเกาหลี บรรยายไทย จัดให้เช่นกัน ชอบแบบไหน โดนแบบไหน ก็ไปเลือกชมกันได้

ติดตามรับชม


Gangnam Blues โอปป้า ซ่ายึดเมือง
วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม  เวลา 23.25 น.

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
: https://movie.mthai.com/


Movie & Series Talk