Rectangle17I961

ฝัน-หวาน-อาย-จูบ 4 Romances

เรียงร้อยเรื่อง…ฝัน
โลกแห่งจินตนาการ เขตแดนแห่งความฝัน และวง August คือจุดเริ่มต้นของการเดินทางเพื่อค้นหาพลังแห่งความรักอันยิ่งใหญ่ของหัวใจดวงจิ๋ว… ใคร ๆ ก็มักอยากฝันถึงสิ่งที่รักสิ่งที่ชอบ ต้นข้าว (เจน – เจนจิรา จำเนียรศรี) เองก็เช่นกัน เธอมักจะฝันถึงวงออกัสที่เธอสุดแสนจะคลั่งไคล้เข้าเส้นเป็นประจำ หายใจเข้าออกเป็นออกัส ๆ จนเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่ออย่าง บอย (เอิร์ท – จารุวิทย์ ลัยวิรัตน์) เริ่มเกิดอาการหมั่นไส้ผสมน้อยใจ จนเรื่องราววุ่น ๆ ก็เกิดขึ้นเมื่อต้นข้าวฝันว่าได้ออกไปผจญภัยกับวงออกัสในดินแดนในโลกแห่งจินตนาการของเธอ และพบกับเรื่องราวที่เธอจะไม่มีวันลืมความฝันครั้งนี้อย่างแน่นอน

เติมเต็มความ…หวาน
วันใดก็ตามที่เริ่มหมดรัก ชีวิตคู่หมดสิ้นความหวาน กล่องความทรงจำแห่งรักจะพาเขาและเธอ ย้อนเวลากลับไปสู่วันแรกรัก เพื่อพิสูจน์ว่าอานุภาพแห่งรักแท้มีอยู่จริง… บนทางแยกของความรักที่แสนเปราะบาง หลังจากที่ต่างฝ่ายต่างใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานนับสิบ ๆ ปี ดูเหมือนว่า ความหวานในความรักของ เชน (ชาคริต แย้มนาม) ที่มีต่อหวาน (นุ๊ก – สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา) กำลังจะหมดไป… ในเช้าวันหนึ่งที่เหมือนกับทุก ๆ วันหญิงสาวที่เขารักมากที่สุดขอร้องให้ชายหนุ่มยกเลิกงานชิ้นสำคัญ เพื่อที่จะอยู่เคียงข้างเธอ… อย่างน้อยเพียงแค่วันนี้เท่านั้นแต่เขากลับปฏิเสธ ทิ้งเธอไว้เพียงลำพัง ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่ 4 ปีจะมีแค่ครั้งเดียว วันสำคัญที่มีความหมายที่สุดของ วันที่เขาไม่ควรจะลืม เพราะมันคือวันเกิดของเธอ…หวาน เมื่อเชนกลับมา พบว่าบางสิ่งได้เกิดขึ้นกับหวาน เมื่อกล่องความทรงจำแห่งรักถูกเปิดขึ้น ทำให้เชนเรียนรู้ว่ากำลังจะสูญเสียสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิต นั่นคือความทรงจำทั้งหมดที่หวานเคยมีต่อเขา ทางเดียวที่จะรักษาความรักและคนรักเอาไว้ได้นั่นคือ การย้อนความทรงจำแห่งรักกลับไปสู่จุดเริ่มต้นที่เขาและเธอรักกัน

หยอกเย้าความ…อาย
3 วัน 2 คืนบนเกาะสวรรค์ หาดทรายขาว ท้องฟ้าใส และทะเลสีคราม จะทำให้ความหมายของคำว่า อาย และรักครั้งเก่าของเขาและเธอเปลี่ยนไป… ความอายมีหลายรูปแบบ แต่เชื่อเถอะว่า ถ้าใครก็ตามเกิดอายในเรื่องความรักขึ้นมาละก็ หัวใจคงได้วุ่นกันแน่ เหมือนที่ครั้งหนึ่งเคยเกิดขึ้นกับ ทุเรียน (บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) อาร์ทติสท์หนุ่มปากแข็ง จนต้องหนีรักอย่างหัวซุกหัวซุนกลับมาอาศัยผืนทะเลอันดามันเป็นแหล่งพักใจ แต่แล้วจู่ ๆ เหมือนถูกฟ้าทดสอบใจ ส่งรักครั้งเก่าอย่างตอง (ตาล -กัญญา รัตนเพชร์) คุณหนูเมืองกรุงที่เข้ามาเจรจาสร้างรีสอร์ทบนเกาะที่ทุเรียนดูแลอยู่… เอาไงละทีนี้เมื่อรักครั้งเก่าย้อนกลับมาทักทาย ลองทายกันซิว่า ท่ามกลางบรรยากาศของไอทะเลสีคราม หนุ่มสาวสองขั้วที่ต่างมีความอายในรัก เป็นอดีตในใจจะทำให้ความหมายของคำว่า อาย ของเขาและเธอเปลี่ยนไปหรือไม่

หอมกรุ่นไอ…จูบ
คุณเสียจูบแรกตอนอายุเท่าไหร่?… จูบแรก ของเด็กสาวม.ปลาย ยิ่งบริสุทธิ์ อ่อนหวาน มีค่าน่าหวงแหนมากเพียงใด แรงปรารถนาที่จะไขว่คว้าให้ได้มาซึ่งจูบ… ยิ่งมากล้นเพียงนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งจูบแรกของกาก้า (กุ๊กกิ๊ก – อภิศรา ทัตติ) สาวน้อยที่น่ารักที่สุดของรุ่น แฟนสาวที่หมี (มาริโอ้ เมาเร่อ) เฝ้าทะนุถนอม แต่กลับต้องตกเป็นเป้าหมายรายล่าสุดของเป็ดจอมจูบ (อั้ม – ณัฐพงษ์ อรุณเนตร์) หนุ่มหมัดหนักที่ล้มคู่ปรับทุกคนได้ภายในเวลาเพียงแค่ 3 นาที กับแผนขโมยจูบที่แสนแยบยลเพื่อสมปรารถนา ทำให้หมีต้องลุกขึ้นมาหาหนทางที่จะปกป้องจูบแรกของผู้หญิงที่เขารักให้ได้