Rectangle17I961

โคตรรักเอ็งเลย Loveaholic

รักแท้ดูแลได้ไหม? และจะทำยังไงให้ อุดม แต้พานิช และ เมียของเขา ยังคงสวีทหวานเหมือนกับวันแรกที่รักกัน และจะทำอย่างไรถ้ารู้ว่า อาถรรพณ์ของการใช้ชีวิตคู่ มีอยู่จริง พบเลิฟสตอรี่ชวนยิ้มจากฝีมือเขียนบท-กำกับโดย พิง ลำพระเพลิง รับรองดูแล้วคุณจะรีบบึ่งกลับไป หอมแก้ม เมียที่บ้านของคุณทันที

เลิฟสตอรี่จี๊ดโดนใจเมื่อ รงค์ (อุดม แต้พานิช) นักเขียนบทตลก กำลังตกที่นั่งลำบากกับอาถรรพณ์ชีวิตคู่ ที่ดูเหมือนจะไร้ปัญหา แต่ทว่ามันมีอยู่จริง เพราะ แดง (วิภา สารสาส) ภรรยาสุดที่รักดันไปเกิดมีกิ๊กกั๊ก ปันใจให้กับหมอตรวจภายใน ที่แสนสุภาพสุดหล่อนามว่า รักษา (อัครา อมาตยกุล)

อันที่จริงจะโทษแดงฝ่ายเดียวก็ไม่ได้ เพราะว่ารงค์เองก็เปลี่ยนไปเช่นกัน เพราะทั้งคู่แต่งงานกันมานานเรื่องของความกุ๊กกิ๊ก โรแมนติกก็เริ่มห่างหายไปตามกาลเวลา ทำให้อะไรในชีวิตมันไม่ฟู่ฟ่ากระชุ่มกระชวยเหมือนเดิม ประกอบกับ แดงเองก็มาถูกใจ หมอตรวจมะเร็งปากมดลูก เข้าอีก ถึงใจจะหวั่นไหว เธอก็พยายามตัดใจ เลี่ยงไปตรวจมะเร็งเต้านมตามคลินิก ก็เจ้ากรรมดันเป็นคลินิกของ รักษาเข้าอีกทำเอาแดงเสียการทรงตัวและหัวใจไปกับความสุภาพของหมอหนุ่ม แล้วแดงจะทนได้อย่างไร ในขณะเดียวกันกับที่รงค์น้อยผู้น่าสงสาร ต้องหาทางออกโดยพึ่ง ดร.อ่าง ทำเอาแดงน้อยใจสามี จึงเริ่มสานต่อความสัมพันธ์กับรักษา

ดั่งนรกชังหรือสวรรค์แกล้ง รงค์รับรู้ถึงความสัมพันธ์แบบลับๆล่อๆของเมียเข้าจากไดอารี่เล่มแดง อารมณ์ปรี๊ดส์ขึ้น ผัวเมียเคลียร์กันไม่ลง แดงขับรถออกจากบ้านตกเขาทันที เดือดร้อนถึงปอเต็กตึ๊งที่ต้องตามไปเก็บ รงค์ได้แต่เสียใจ ที่ทำให้เมียต้องจากไป โดยที่ยังไม่ทันได้พูดจากันให้เข้าใจ รงค์อยู่บ้านชักรู้สึกหวั่นๆ ข้าวของในบ้านเริ่มเปลี่ยนที่อยู่บ่อยๆ เขาบอกกับทุกคนว่าเมียของเขากลับมาที่บ้านแน่ๆ นอน เพื่อนได้แต่บอกให้ทำใจ

แต่..คุณพระช่วย แดงมาที่บ้านรงค์จริง ๆ มาให้เห็นตัวเป็นๆเลย เอาล่ะสิ คราวนี้ เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร แดงตายหรือไม่ตายกันแน่ ถ้าตายแล้วกลับมาหลอนรงค์เพื่ออะไร

หาคำตอบได้ใน โคตรรักเอ็งเลย ภาพยนตร์ตลกลากเลือด ชวนค้นหา ว่าไม่ว่าเวลาจะผ่านเนิ่นนานไปเพียงไหน ความรักระหว่างคนสองคนจะยังคงมั่นคง ซาบซึ้ง เหมือนกับครั้งแรกเขาที่ตกหลุมรักกันหรือไม่ อาถรรพณ์ของชีวิตคู่ แก้ไขได้อย่างไร และมันคืออะไรกันแน่