Rectangle17I961

NCIS: New Orleans ปฏิบัติการเดือด เมืองคนดุ ปี 6

ด้วยนิสัยที่รักความยุติธรรมและความสามารถในการไขคดี ทำให้เจ้าหน้าที่ ดเวน “คิง” ไพรด์ เป็นหัวหน้าที่เหมาะสมที่สุดในการนำทีม NCIS ด้วยลูกทีมที่มีฝีมืออย่างเจ้าหน้าที่สืบสวนหลัก คริสโตเฟอร์ ลาแซล ผู้ช่ำชองทางด้านนิติวิทยาศาสตร์, อดีตเจ้าหน้าที่ ATF ซอนญ่า เพอร์ซี่ ที่มากความสามารถแต่ต้องปรับการทำงานจากที่เคยเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ, เจ้าหน้าที่ เมเรดิธ โบรดี้ เจ้าหน้าที่ NCIS สาขา Great Lakes field ที่ย้ายมาเพื่อหนีอดีต, เจ้าหน้าที่ชันศูตรศพ ด็อกเตอร์ ลอร์เรตต้า เวด ที่จะช่วยไขคดีทุกรูปแบบ ด้วยทีม NCIS ใหม่นี้จะช่วยไขคดีในเมืองนิวออร์ลีนส์ ที่เต็มไปด้วยสีสันและแฝงคดีอันตรายมากมาย

NCIS New Orleans ปฏิบัติการเดือด เมืองคนดุ ปี 6 สปิน-ออฟ จากซีรีส์สืบสวนยอดฮิต NCIS (2003) ที่มีมากกว่า10 ซีซั่น โดย NCIS: New Orleans นั้นจะเป็นทีมใหม่ที่มากความสามารถและต้องพบกับคดีอาชญกรรมที่เกี่ยวข้องกับหน่วยทหารต่างๆในเมืองนิวออร์ลีนส์ เมืองที่ขึ้นชื่อในเรื่องแสงสีเสียงที่แฝงอาชญกรรมทุกรูปแบบ ให้กับ “คิง” และลูกทีมที่จะต้องไขคดีในแต่ละตอนอย่างเข้มข้น

NCIS: New Orleans ปฏิบัติการเดือด เมืองคนดุ ปี 6 : หน่วยสืบสวนแห่งกองทัพเรือ ครั้งนี้มาถึงเมืองนิวออร์ลีนส์ ซึ่งมีเป้าหมายหลักของหน่วยงานนี้คือการสืบสวนคดีอาชญากรรมที่เกิดขึ้นในเมืองนิวออร์ลีนส์ นำทีมโดยมือสอบสวนมือฉมัง Dwayne Pride เจ้าหน้าที่พิเศษที่เป็นเพื่อนรักเพื่อนสนิทของ Gibbs ใน NCIS เมืองวอชิงตันดีซีและทีมผู้เชี่ยวชาญทักษะสูงรวมทั้งผู้ช่ำชองทางด้านนิติ วิทยา Christopher Lasalle และเจ้าหน้าที่พิเศษ Meredith Brody ติดตามเรื่องราวการสืบสวนในเมืองนิวออร์ลีนอย่างเข้มข้นได้

นำแสดงโดย Scott Bakula (Quantum Leap, Star Trek : Enterprise, Chuck) รับบท Dwayne Cassius “King” Pride (ดเวน แคซสิอัส“คิง” ไพรด์) NCIS Supervisory Special Agent

Lucas Black (Friday Night Lights, Jar Head, The Fast and the Furious: Tokyo Drift, Get Low, Legion, Seven days in Utopia, 42) รับบท Christopher LaSalle (คริสโตเฟอร์ ลาแซล) NCIS Special Agent

CCH Pounder (The Shield, Avatar, Warehouse 13, Sons of Anarchy) รับบท Doctor Loretta Wade (ด็อกเตอร์ ลอรเรตต้า เวด) สาวใหญ่ผิวสี medical examiner

Rob Kerkovich รับบท Sebastian Lund (เซบาสเตียน ลันด์) หนุ่มแว่น forensic scientist and a NCIS Special Agent

ติดตามชม “NCIS: New Orleans ปฏิบัติการเดือด เมืองคนดุ ปี 6”

ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. 

เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง MONO29