Rectangle17I961

Kung Fu Panda 3 กังฟูแพนด้า 3

เรื่องราวของการกลับมาของพ่อแพนด้าของ โป (พากย์เสียงโดย แจ็ค แบล็ค) ที่หายสาปสูญไปเมื่อนานมาแล้ว ทั้งคู่กลับมาร่วมทางกันสู่สรวงสวรรค์ลับของแพนด้า เพื่อพบกับพวกแพนด้าตัวตลกหน้าใหม่

แต่เมื่อจอมวายร้ายผู้อยู่เหนือธรรมชาติอย่าง ไค (พากย์เสียงโดย เจ.เค. ซิมมอนส์) เริ่มกวาดล้างประเทศจีนด้วยการเอาชนะจ้าวแห่งกังฟูทั้งหมด โป ต้องทำสิ่งเหลือเชื่ออย่างการศึกษาวิธีการฝึกฝนเหล่าพี่น้องจอมเซ่อที่น่ารักของเขา เพื่อให้กลายเป็นเหล่าสุดยอดกังฟูแพนด้า

กังฟูแพนด้า 3 ถือเป็นหนึ่งในแอนิเมชั่นที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างมาก ทั้งความน่ารักของตัวละครในเรื่อง เรื่องราวที่มีทั้งความสนุก เสียงหัวเราะ และสามารถดูได้ทั้งครอบครัว

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้รับรางวัลชนะเลิศ ASCAP Award ในสาขา Top Box Office Films และยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอีกหลายรายการ เช่น ในงาน Annie Awards ครั้งที่ 44 ได้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัลในรางวัล Best Animated Feature, Outstanding Achievement for Animated Effects in an Animated Production, Outstanding Achievement for Character Animation in a Feature Production, and Outstanding Achievement for Production Design in an Animated Feature Production

Director : Jennifer Yuh Nelson , Alessandro Carloni