Rectangle17I961

The 100 100 ชีวิต กู้วิกฤตจักรวาล ปี 6

เมื่อเหตุการณ์นิวเคลียร์ระเบิดบนโลก ได้ทำลายทุกสรรพสิ่งไปจนหมดสิ้นเมื่อ 97 ปีที่แล้ว และทิ้งให้โลกนี้เต็มไปด้วยรังสี แต่ทว่ามนุษย์ไม่ได้อาศัยอยู่แค่บนโลกที่่เดียว ในตอนนั้นมีดวงดาวอีก 12 ดวงโคจรอยู่โดยรอบ เมื่อโลกถูกทำลายไป พวกเขาจึงมารวมตัวกันและใช้ชีวิตอยู่ที่สถานีอวกาศ The Ark การใช้ชีวิตอยู่ใน The Ark พวกเขาต้องอยู่ภายใต้กฏเดียวกัน กฏระเบียบเคร่งครัดมาก ใครที่ทำผิดกฏ ถ้ายังเด็กจะถูกขังคุก หรืออายุมากหน่อยจะถูกปล่อยไปในอวกาศ และทุกคนก็จะมีริสแบนที่ข้อมือหมดเพื่อบอกข้อมูลว่ามากจากที่ไหน

 

 

แต่แล้ววันหนึ่ง “คลาร์ก” และเพื่อนๆ รวมทั้งหมด 100 ชีวิต กลับถูกเลือกเพื่อส่งให้กลับลงไปที่โลกเพื่อสำรวจดูว่าสภาพการเป็นอยู่ตอนนี้จะอาศัยได้รึไม่ เป็นกลุ่มคนชุดทดลอง ในตอนแรกนั้นทุกอย่างก็เป็นไปอย่างราบรื่น แต่เมื่ออยู่ไปได้สักพัก ทุกคนก็ต้องพบเจอกับเรื่องเหนือธรรมชาติมากมาย และประหลาดอย่างที่ไม่เคยพบเจอมาก่อน ทั้งกวางสองหน้าที่มีแผลเหวอะหวะ และสัตว์ที่อยู่ใต้น้ำในแบบที่โลกไม่เคยมีมาก่อน   ทุกคนพยายามจะแหกกฏ โดยการถอดริสแบนออก คิดว่าอยู่ที่นี่จะทำอะไรตามใจก็ได้ตามแต่ที่ต้องการ แต่หารู้ไม่ว่าการถอดริสแบนนั่นออกจะทำให้คุณต้องพบอันตรายมากมายแค่ไหน และสุดท้ายทุกคนก็รู้ได้ว่าไม่ได้มีแค่พวกเขา 100 คนที่อยู่ที่นี่ ยังมีพวกอื่นๆ ที่ยังมีชีวิตรอดอยู่บนโลกที่เคยโดนระเบิดนิวเคลียร์ทำลายไปเมื่อ 97 ปีรอดพ้นอยู่

 

 

The 100 100 ชีวิต กู้วิกฤตจักรวาล ปี 6  คลาร์กและเบลลามี่ จะต้องร่วมกันเป็นผู้นำอีกครั้งนึงแม้ว่าจะมีเรื่องบาดหมางกันมา แต่เพื่อความอยู่รอดพวกเขาจะต้องร่วมมือกัน เพื่อที่จะช่วยเหลือเพื่อนๆ และพร้อมที่จะไปสำรวจโลกใบใหม่โดยมี จอร์แดน ลูกชายของฮาร์เปอร์และมอนตี้ ที่พวกเขาจะต้องคอยดูแลอีกด้วย ในขณะที่ เมนดี้ ได้ขึ้นมาเป็นผู้บัญชาการ ซึ่งเป็นผู้นำของชนเผ่าต่างๆ โดยมี อินดรา ที่เป็นผู้สนับสนุนแม้ว่าจะเคยจงรักภักดีต่อ ออกเทเวีย มากแค่ไหนก็ตามแต่ สุดท้ายเธอก็เลือกที่จะทิ้งความสัมพันธ์ตัวเองเพื่อคนของเธอไม่ว่าผู้นำของเธอจะเป็นใคร

 

 

ติดตามชม “The 100 100 ชีวิต กู้วิกฤตจักรวาล ปี 6”

ได้ ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 16.55 น. เริ่มตอนแรก อาทิตย์ที่ 19 เมษายนนี้ ทางช่อง MONO29