Rectangle17I961

สาระแนห้าวเป้ง!! Saranair: The Movie

จากใบสมัครกว่า 500 ใบ ถูกคัดเหลือเพียง 100 กว่าคน ในท้ายที่สุดกลายมาเป็น สตาร์บัคส์ กับ หลังเลนส์ 2 บัณฑิตจบใหม่จากศิลปากร ว่าที่พนักงานตำแหน่งครีเอทีฟประจำทีมงานสาระแน กับงานแรกในชีวิตโดยได้รับมอบหมายให้ทำ 4 ภารกิจสำคัญนั่นคือการแคนดิต 4 ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทยและเอเชีย

นั่นคือ ถ้าหม่ำ จ๊กม๊ก นักแสดงตลกเจ้าของฉายาผู้กำกับ300ล้านตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องแสดงบทผาดโผนแอ็คชั่นเสี่ยงตายที่ตัวเองปฏิเสธโดยการใช้ตัวแสดงแทนมาทั้งชีวิต, ไม่เคยมีใครลูบคม แอ๊ด คาราบาว ต้นตำรับศิลปินเพลงเพื่อชีวิตอันดับ1ของเมืองไทยผู้เป็นตำนานได้ เพราะฉะนั้นจงไปเอาหนวดของพี่แอ๊ดมา, 2 สิ่งที่ โก๊ะตี๋ ตลกอารมณ์ดีขวัญใจมหาชนที่มีหนัง ละคร งานพิธีกร โชว์ตัวมากที่สุดจะต้องเผชิญถึงขนาดต้องปาดน้ำตาด้วยความกลัวสุดขีด, Baby Vox Re.V ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่จากประเทศเกาหลีที่มีแฟนๆทั่วเอเชียและห่วงภาพลักษณ์ตัวเองมากที่สุด กลับโดนถูกแอบถ่ายคลิป ซึ่งทั้งหมดต้องเกิดขึ้นโดยที่ห้ามให้ศิลปินทั้งหมดจะรู้ตัว ตลอดระยะเวลา 120 วันในการทำงาน นับตั้งแต่ลุกขึ้นจากเตียงไปจนถึงเข้านอนในแต่ละคืนตลอด 24 ชั่วโมง ได้ถูกกล้องจำนวนนับสิบนับร้อยตัวบันทึกชีวิตของทั้งคู่ไปพร้อม ๆ กับเหล่าซุปเปอร์สตาร์ทั้ง4ที่ตกเป็นเหยื่อของ ทีมงานสาระแนที่รวมหัวกันทั้งบริษัทและกลายเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรียลลิตี้คอมิดี้อารมณ์ดี สาระแนห้าวเป้งเป็นที่เรียบร้อย

มาตามดูกันว่า 2 พนักงานใหม่จะผ่านช่วงทดลองงาน จนได้บรรจุเป็นพนักงาน สาระแน หรือไม่? แผนการที่จะห้าวเป้งเหล่าซุปเปอร์สตาร์ทั้ง 4 จะเป็นอย่างไร? อะไรที่ทำให้พี่หม่ำถึงงอนได้ซะขนาดนั้น? และจริงไหมว่าสิ่งที่โก๊ะตี๋ต้องเจอ ยืนยันว่าทั้งห้าวและเป้งกว่าที่พี่หม่ำเจอเสียอีก?

โดยเฉพาะอย่างยิ่งนึกภาพไม่ออกจริง ๆ ว่ายังจะมีใครในโลกนี้ที่ใจกล้ามาเลือกห้าวเป้งกับพี่แอ๊ดได้จริง ๆ เหรอเนี่ยะ? และที่สำคัญแฟน ๆ จะได้สัมผัสกับธรรมชาติ ความสดใส ที่แสนน่ารักของศิลปินสาวเกาหลีสุดฮอต Baby Vox Re.V ในโรงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก แม้แต่ตอนโดนห้าวเป้ง แน่นอนว่าความหนุกหนานมันส์ฮาทั้งหมดทั้งมวล จะขาดเหล่าสาระแนตัวดี วิลลี่-เปิ้ล-หอย ที่มาร่วมแจมในภารกิจ ห้าวเป้งขึ้นจอหญ่าย…ย ครั้งแรกในรอบ11ปีบนจอภาพยนตร์ได้อย่างไร… เจอกันแน่นอน