Rectangle17I961

DIAMOND EYES ตา-สัมผัส-ผี 2

หลังจากซีรี่ส์แนวสืบสวนสอบสวน ซีซั่นแรกได้การต้อนรับอย่างดีจากคุณผู้ชม  ล่าสุด“MONO ORIGINALS” ในเครือ “MONO GROUP” ส่งซีรี่ส์ DIAMOND EYES ตา-สัมผัส-ผี 2” (ของผู้จัด“บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ ในนาม บริษัท บูมเมอแรง มีเดีย จำกัด เตรียมลงจอเสิร์ฟให้ได้ชมกันแล้วทางช่อง “MONO29” เริ่มอาทิตย์ที่ 3 พ.ย.นี้

 

 

สำหรับ ไดมอนด์อายส์ ตา สัมผัส ผี 2 หนุ่ม บรู๊ค ดนุพร” ได้หวนกลับมาในบทบาทนักแสดงอีกครั้งหลังห่างหายจากหน้าจอแก้วกว่าสิบสองปี ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ กิ๊ก-กรกมล เจริญชัยกัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์,เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ,แน็กชาลี ปอทเจส,นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร,หนุ่ม-สุรุวุฑ ไหมกัน,เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน,ต้น-ศักราช ศรีวังพล,ปราโมทย์ เทียนชัยเกิดศิลป์,เจได-เศรษฐศิษฎ์ ลิ้มกษิดิ์เดช,บอส-จักริน กฤตย์สิริ พร้อมเหล่านักแสดงรับเชิญ อาทิ กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง,เอ-สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ,จีจ้า ญาณิน,ปาย-สิตางศุ์ ปุณภพ,บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์, แอนนา ชวนชื่น ฯลฯ โดย เพื่อน-ภาคภูมิ วงษ์จินดา” รับหน้าที่กำกับการแสดง

 

 

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ “ผู้กองเพชร” โดนลอบฆ่าจากแกงค์มาเฟียข้ามชาติในนาม “เดอะซัน” (The Sun) เมื่อขาดผู้นำและไฟล์ความลับของเดอะซัน ที่ผู้กองเพชรซ่อนไว้ก็ยังหาไม่เจอ ทำให้เจ้าหน้าที่หน่วย D.E.I (Diamond Eye Institute) ต้องมืดแปดด้าน  และแล้ว พ.ต.ท.แดเนี่ยล ซาโต้ (บรู๊ค ดนุพร) ตำรวจลับหน่วยพิเศษสากลก็ปรากฏ ตัวขึ้นในฐานะผู้บังคับการหน่วยคนใหม่ชายลึกลับที่นอกจากจะมีดวงตาพิเศษที่ไม่ได้เพียงแค่เห็นวิญญาณ แต่เขายังสามารถเห็นความตายที่ใกล้เข้ามาของคนที่ดวงถึงฆาตอีกด้วย และมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าไล่ล่า ไขคดีการตายของผู้กองเพชร, ช่วยปกป้องคนสำคัญ เอมิ (เบนซ์ ณัฐธิดา) ลูกสาว และ หมอก้อย (กิ๊ก กรกมล) คนรักของผู้กองเพชร พร้อมกับความดำมืดในการตายของลูก-เมียของเขาเมื่อหลายปีก่อนก็กำลังจะถูกคลี่คลาย

 

 

นอกจากความเข้มข้นของเนื้อเรื่องแล้ว ยังได้ยกกองไปเก็บภาพสวยๆ ที่ประเทศญี่ปุ่น ทั้งที่ คิตะคิวชู เมืองใน ฟุกุโอกะ ไปปราสาทโคคุระ และไปที่เมืองชิโมโนเซกิ ฯลฯ โดยบรู๊ค ดนุพรเผยว่า “ซีซั่นแรกโลเคชั่นถ่ายที่กรุงเทพอย่างเดียว ซีซั่นนี้มีไปถ่ายต่างจังหวัด แล้วก็ไปที่ญี่ปุ่นด้วย อยากจะให้คนดูประทับใจ อยากได้ภาพสวยๆก็เลยคุยกันกับพี่เพื่อน (ผู้กำกับ) ในเมื่อเราเปลี่ยนหัวหน้าหน่วย แดเนียลมีพื้นเพมาจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเขียนปูไว้ตั้งแต่แรก น้องเอมิเนี่ย คุณตามาจากญี่ปุ่นเขียนโดยไม่รู้ว่าจะไป ก็คุยกับพี่เพื่อนเอาไงดีไปมั้ย ก็ยกกองกันไปถ่ายที่โน่น 20 กว่าชีวิต ก็ถ่ายกัน 7-8 วัน ได้ภาพอย่างที่ต้องการ ก็ขออนุญาตการที่จะเข้าไปประเทศเค้าเกี่ยวกับ ถ่ายหนังเนี่ยมันต้องขออนุญาต แล้วก็ขั้นตอนเยอะใช้เวลาเตรียมงานหลายเดือนมาก ต้องแปลไทยเป็นญี่ปุ่น มันวุ่นวายมากกว่าจะได้ไปแต่ก็คุ้มครับเดินทางไกลแต่ละเมืองสวยๆ ทั้งนั้น แล้วก็มีเอกลักษณ์ กองถ่ายได้รับความอนุเคราะห์ประสานงานจาก Kitakyushu film commisstion (KFC) และ Shimonoseki film commisstion (SFC) ต้องขอขอบคุณอย่างยิ่งครับ ถ่ายที่ญี่ปุ่นไม่ใช่มีแค่ตอนหนึ่งตอนเดียว แต่มันจะแทรกอยู่ในหลายๆ ตอนครับ คิตะคิวชู ฟุกุโอกะ ไปปราสาทโคคุระ และไปที่เมืองชิโมโนเซกิ ฯลฯ อากาศดี ฟ้าสวยมาก เป็นเมืองที่สวยจริงๆ เป็นภาพที่ประทับใจมากครับ ฝากติดตามตาสัมผัสผีซีซั่นที่สองด้วยครับ อยากจะให้ลองติดตาม ติชมเชื่อว่าเรื่องนี้จะมีกลิ่นอายของผีวิญญาณยังอยู่ เป็นเรื่องของคดีว่าจะพลิกไปทางไหน มีความบู๊มากขึ้น หวังว่าจะถูกใจแฟนๆโมโนครับ”

 

 

การปฏิบัติการเปิดโปงโฉมหน้าแกงค์มาเฟีย The Sun ของ พ.ต.ท.แดเนี่ยล และทีม D.E.I ในครั้งนี้จะประสบ ความสำเร็จหรือไม่ ติดตามชมความเข้มข้นของละครซีรี่ส์ “DIAMOND EYES ตา-สัมผัส-ผี 2” และการกลับมาในบทบาทนักแสดงของ บรู๊ค ดนุพร” ได้ทางช่อง MONO29 ทุกวันอาทิตย์ (ยกเว้นวันอาทิตย์ที่ 17 พ.ย.นี้) เวลา 15.00 น. เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 3 พ.ย.นี้