Rectangle17I961

The Purge: Election Year คืนอำมหิต: ปีเลือกตั้งโหด

The Purge: Election Year เผยถึงตอนต่อที่น่าสะพรึงกลัว ที่เกิดขึ้นระหว่าง 12 ชั่วโมงของช่วงเวลาที่บ้านเมืองไร้ขื่อแป ภาพยนตร์ทริลเลอร์เกี่ยวกับสถานการณ์สมมตินี้นำเรากลับสู่อนาคตดิสโทเปียอีกครั้ง…ครั้งนี้ ในค่ำคืนก่อนหน้าการเลือกตั้งประธานาธิบดีสุดดุเดือด ที่ประชาชนในชาติแบ่งเลือกข้างระหว่างผู้ที่สนับสนุนและต่อต้านการล้างบาป

รัฐบาลของเรา ที่บัดนี้บริหารงานโดยกลุ่มบิดาผู้ก่อตั้งใหม่แห่งอเมริกา (เอ็นเอฟเอฟเอ) ได้อนุมัติการล้างบาปประจำปีเพื่อทำให้แน่ใจว่าอัตราการเกิดอาชญากรรมจะต่ำกว่าหนึ่งเปอร์เซ็นต์ในวันอื่นๆ ที่เหลือของปี แต่การปฏิวัติกำลังก่อตัวขึ้นท่ามกลางกลุ่มผู้คัดค้าน ผู้เชื่อว่าการล้างบาปเป็นวิธีลับๆ ของพวกผู้มีอำนาจในการกำจัดกลุ่มคนยากจนและกลุ่มคนอ่อนแอ เพื่อทำให้กลุ่มคนชั้นสูงเฟื่องฟูขึ้นมา

ในค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย โกลาหล เราได้ติดตามกลุ่มคนที่พบตัวเองอยู่ในค่ำคืนภายในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. ระหว่างช่วงเวลาแห่งการล้างบาป บัดนี้ เมื่อพวกเขาได้รู้ความจริงของการสมคบคิดครั้งใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังเอ็นเอฟเอฟเอ ซึ่งมาจากกลุ่มผู้นำที่ได้รับการเลือกตั้ง ผู้สัญญาว่าจะทำให้ชีวิตของพวกเขาดีขึ้น เหล่าวีรบุรุษทั้งห้าก็จะต้องหาคำตอบว่าพวกเขาจะยินยอมทำซักแค่ไหนเพื่อปกป้องสิ่งที่พวกเขาเชื่อและคนที่พวกเขารัก ถึงเวลาที่เราจะผจญภัยในท้องถนนของเมืองหลวงประเทศเราเสียที และในค่ำคืนแห่งการล้างบาปนี้ จิตวิญญาณของประเทศชาติจะตกอยู่ในอันตราย