Rectangle17I961

Touchdown Kiss วัยร้าย คว้าใจ พิชิตฝัน

“เชอริล” สาววัยรุ่นสุดฮอตที่เพียบพร้อมทุกอย่าง เธอเป็นกัปตันเชียร์ลีดเดอร์ของโรงเรียนฮอว์กิ้นส์และมีแฟนหนุ่มรูปหล่ออย่าง “ร็อบ” ที่เป็นกัปตันทีมบาสเก็ตบอลของโรงเรียนเดียวกัน แต่แล้วชีวิตที่แสนเพอร์เฟคต้องพลิกผัน เมื่อเชอริลเกิดอุบัติเหตุตอนซ้อมเชียร์จนกระดูกมือร้าวต้องเข้าเฝือก ทำให้เธออดร่วมทีมแข่งในวันต่อมา “เลสลี่” เพื่อนสนิทของเชอริล จึงวางแผนจัดงานวันเกิดของเชอริลให้เพื่อเป็นการปลอบใจ ด้วยการจ้าง “เควนติน” หนุ่มนักเต้นมาสร้างสีสันในงาน แต่วันนั้นเชอริลก็ได้รู้ความจริงว่า เลสลี่หักหลังเธอ ด้วยการแอบคบกับร็อบ และกลั่นแกล้งเธอด้วยการแจ้งตำรวจว่า เชอริลมียาเสพติดในบ้าน จนทำให้แม่ของเชอริลไม่พอใจ ยื่นคำขาดให้เชอริลเลิกเต้นเชียร์และย้ายโรงเรียนทันที  เชอริลถูกย้ายไปที่โรงเรียนเกรย์เซ็นท์ ซานเดอร์ ไฮสคูล ที่นี่เชอริลได้พบกับเควนตินอีกครั้ง เขาเป็นกัปตันบาสสุดฮอตของโรงเรียนนี้ แต่การเจอกันอีกครั้งไม่สู้ดีนัก

 

 

เมื่อเควนตินเริ่มเปิดฉากด้วยการเอาน้ำปั่นราดใส่ เชอริล และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เด็กนักเรียนคนอื่นๆ เริ่มกลั่นแกล้งเธอในเวลาต่อมาและหนักขึ้นเรื่อยๆ เชอริลต้องคอยรับมือกับ “เชียร์” กัปตันเชียร์สาวที่ไม่ถูกชะตาตั้งแต่แรกเห็น “โค้ชโจนส์” โค้ชเชียร์มากประสบการณ์ที่สุดเข้มงวด แต่โชคดีที่เชอริลได้เจอเพื่อนอย่าง “เบล” สาวเฉิ่มเชย ที่คอยช่วยเหลือเชอริล และ “เทย์เลอร์” หนุ่มมาดเท่ที่เป็นเพื่อนร่วมชมรมศิลปะของ “มิสคลาร์ก”

 

 

ต่อมาเชอริลรู้ความลับของเควนตินว่า เขาคือนักเต้นที่มาเต้นในงานวันเกิดของเธอ เชอริลจึงใช้เรื่องนี้มาแบล็กเมล์เควนตินแลกกับการที่เขาต้องยอมเป็นการ์ดให้เธอจากพวกขี้แกล้ง ทั้งคู่เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ จากคู่กัดกลายเป็นคู่รัก และมุ่งไปตามความฝันของตัวเอง แต่แล้วก็เกิดเรื่องอีกครั้ง เมื่อแม่ของเชอริลจับได้ว่า เชอริลแอบเข้าชมรมเชียร์ เชอริลทะเลาะกับแม่และหนีออกจากบ้านเพื่อมาลงแข่งกีฬาประเพณีของโรงเรียน และคู่แข่งที่เชอริลต้องเจอก็คือ เลสลี่ จากทีมโรงเรียนฮอว์กิ้นส์ เลสลี่เมื่อรู้ว่าเชอริลได้กลับมาอยู่ในตำแหน่งเด่นอีกครั้งก็วางแผนเล่นงานทันที

 

 

เลสลี่เอาเรื่องของเควนตินมาแบล็คเมล์เชอริลว่าถ้าไม่ต้องการให้เควนตินถูกไล่ออก เชอริลต้องถอนตัวออกจากทีมเชียร์ เชอริลตัดสินใจออกจากทีม เพื่อความฝันของเควนติน แต่เชียร์และโค้ชโจนส์ก็เข้ามาแก้สถานะการณ์ได้ เมื่อโค้ชโจนส์จับได้ว่าเลสลี่กับเจมส์น้องชายตั้งใจจะเอายาโด๊ปมาใช้ในการแข่งขัน เธอจึงงัดเอาหลักฐานชิ้นนี้มาแลกเพื่อให้เลสลี่ปิดปากเรื่องเควนติน เพราะถ้าเรื่องยาหลุดออกไปอนาคตของเลสลี่กับน้องชายเองก็พังไม่เป็นท่าเช่นกัน เลสลี่จึงตัดสินใจยอมในที่สุด การแข่งขันดำเนินต่อไปด้วยดี

 

 

เชอริลลงแข่งเชียร์พร้อมกับเพื่อนๆโดยที่มีแม่มานั่งดูที่อัฒจันทร์ตามที่ฝันและผลก็ออกมาดีตามที่ตั้งใจ เมื่อทั้งทีมบาสเก็ตบอลของเควนตินและทีมเชียร์ของเธอต่างคว้าชัยชนะได้เป็นผลสำเร็จ ติดตามชมภาพยนตร์ “Touchdown Kiss วัยร้าย คว้าใจ พิชิตฝัน” ที่สร้างจากนิยายขายดี สู่ภาพยนตร์สุดฟิน เขียนโดย Porshenocchio ครั้งแรกบนหน้าจอโทรทัศน์ วันที่ 29 กรกฎาคมนี้ เวลา 14:55 น. ทางช่อง MONO29 

 

 

 

 

 

รายชื่อนักแสดงนำ Touchdown Kiss วัยร้าย คว้าใจ พิชิตฝัน

 

มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร รับบท เควนติน

นีน่า-นิชารถ พรหมมาตร รับบท เชอริล

นุชา-อนุชา เวียงวัง รับบท เทย์เลอร์

เอ็ม-ภูรินท์ เรืองวิวัฒจรัส รับบท แซ็ค

มาร์ค-คมสัน แดร์เดา รับบท ร็อบ

โดนัท-สาริฟา จรเจนวุฒิ รับบท เลสลี่

หนูกานต์-ณัฐชา ชยางคานนท์ รับบท เบล

เกล-ณิชากร ตามประดิษฐ รับบท เชียร์

แดนนี่-สรพล ลูเซียโน่ รับบท เจมส์

แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ รับบท เบ็น

หลิว-มนัสวี กฤตานุกูลย์ รับบท เจมส์

แวร์โซว-นงเยาว์ แซ่โซว รับบท มิสคลาร์ก

น้ำฝน-สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ รับบท ไรลีย์

Watch Video