Rectangle17I961

The Dukes of Hazzard คู่บรรลัย ซิ่งเข้าเส้น

ความสนุกสนาน ซิ่งสุดใจกับสองวัยโจ๋ญาติสนิท โบ ดุ๊ค (ฌอน วิลเลี่ยม สก็อต) และ ลุค ดุ๊ค (จอห์นนี่ น็อกซ์วิลล์) กลับมาฉวัดเฉวียนกันบนถนนอีกครั้ง พร้อมกับญาติสาว เดซี่ ดุ๊ค (เจสสิก้า ซิมพ์สัน) ผู้ซึ่งแสนจะภาคภูมิใจ ที่เป็นเจ้าของกางเกงขาสั้นที่สั้นที่สุด ในตอนใต้ของแฮซซาร์ด เคาน์ตี้ ซึ่งได้ก่อให้เกิดเหตุการณ์ซิ่งซ่าบนท้องถนน เหล้าเถื่อนที่กินแล้วขนหัวลุกวาบ รวมไปถึงสาวสวยชาวชนบทที่ดูดีที่สุดของจอร์เจีย – และสองหนุ่มดุ๊คก็มีเรื่องได้สนุกสนาน กับทั้งสามสิ่งนี้อยู่เสมอๆ

ธุรกิจของครอบครัวดุ๊คคือ เหล้าเถื่อนและ ลุงเจ็สซี่ (วิลลี่ เนลสัน) ของหนุ่มทั้งสอง มีสูตรผสมเหล้าที่อร่อยที่สุดในดิซี่ บ่อยครั้งที่สองโจ๋พบว่า พวกเขาต้องทำอะไรหวาดเสียว และเสี่ยงกับการทำผิดกฏหมาย เมื่อตอนที่พวกเขาต้องแข่งกับเวลาเพื่อไปส่งของ ทำให้เจ้าหน้าที่ของอำเภอ ต้องมาไล่กวดพวกเขา ที่ซิ่งหนีด้วยรถ ด๊อด ชาร์จเจอร์ สีส้มซ่าที่มีชื่อว่า เจเนอรัล ลี

หลังจากเหน็ดเหนื่อยจากงานมาทั้งวัน ไม่มีอะไรจะจ๊าบไปกว่าการได้นั่งจิบเบียร์เย็นเฉียบ ที่ร้านเหล้าที่เจ๋งที่สุดเท่าที่เคยมีมาของ แฮซซาร์ด เคาน์ตี้ ชื่อร้าน บอร์ เน็สท์ ที่โต๊ะของเดซี่ บ่อย ๆ ที่คนต่างเมืองทำพลาด ด้วยการพยายามทำความคุ้นเคย กับสาวสุดฮ๊อตของแฮซซาร์ด เคาน์ตี้จนเกินไป พวกเขาจะเจอ (ของแข็ง) ว่าเดซี่ไม่ได้สวยเพียงอย่างเดียว – เธอเป็นคนตระกูลดุ๊ค เช่นเดียวกับ โบและลุครวมกัน ซึ่งนั่นก็หมายถึง อาการสลบเหมือดกลางอากาศ และโดนลากออกไปจากการต่อสู้ที่ชุลมุน

แต่ตอนนี้ มันไม่ใช่แค่เรื่องเหล้าเถื่อนและสาวชาวชนบท – เมื่อโบและลุคได้ค้นพบหลักฐานว่า ที่ดินของบรรดาเพื่อนบ้านของเขานั้น กำลังจะถูกเบียดบัง โดยกรรมการจอมขี้โกงของเมือง บอส ฮ๊อกก์ (เบิรต์ เรย์โนล์ด) และโอกาสเดียวที่จะช่วยปกป้องบ้านเกิดของพวกเขาได้ นั่นคือแผนการณ์กำจัดขั้นสุดท้าย เพื่อช่วยปกป้อง แฮซซาร์ด เคาน์ตี้