Rectangle17I961

Mutant Chronicles 7 พิฆาต ผ่าโลกอมนุษย์

ในศตวรรษที่ 23 โลกเกิดสงครามแย่งชิงทรัพยากรระหว่าง 4 กลุ่มขั้วอำนาจใหญ่ แคปิตอล เบาเฮาส์ มิชิมา และอิมพีเรียล ระหว่างที่ มิช ฮันเตอร์ และ นาธาน รูเกอร์ จากกลุ่มแคปิตอลเข้าประจัญกับกลุ่มเบาเฮาส์นั้น พวกเขาบังเอิญทำลายคุกใต้ดินที่ฝังอยู่ใต้พื้นโลกปลดปล่อยมนุษย์กลายพันธุ์ที่ถูกขังอยู่ในนั้นเป็นเวลานานนับร้อยปีออกมา

1531mutantchronicles05

เมื่อที่คุมขังถูกทำลายกองทัพมนุษย์กลายพันธุ์อันแข็งแกร่งและโหดเหี้ยม ก็ออกมาทำลายล้างทุกสิ่งทุกอย่างตรงหน้ากองกำลังมนุษย์โลกทั้ง 4 กลุ่ม ต้องหันมาจับมือกันต้านกำลังกองทัพมนุษย์กลายพันธุ์พวกเขาเลือกคอนสแตนติน ขึ้นเป็นผู้นำเตรียมดำเนินการละทิ้งพิภพโลกทอดทิ้งเหล่าประชากรมนุษย์ที่ไร้เดียงสาให้อยู่เผชิญชะตากรรมโหดร้ายอย่างสิ้นหวัง ทว่าก่อนที่คอนสแตนตินจะดำเนินการผู้นำของกลุ่มภราดรภาพบาทหลวงแซมมวลปรากฏตัวขึ้นและอ้างว่าตนเป็นผู้ส่งสาร

1531mutantchronicles07

ตามที่หนังสือคำทำนายระบุไว้บาทหลวงแซมมวลโน้มน้าวให้คอนสแตนตินปฏิบัติตามคำทำนายด้วยการมอบยานและคณะลูกเรือให้แซมมวล เพื่อเดินทางไปทำลายมนุษย์กลายพันธุ์ ณ ใต้พื้นโลก มิชได้รับเลือกให้เป็นผู้นำปฏิบัติการพิเศษนี้ร่วมด้วยยอดฝีมือจากเบาเฮาส์ สไตเนอร์ มือมีดหญิงเซเวเรียน นักสู้ผู้เงียบขรึมเอล จีซัส สาวสวยผู้ไร้ความกลัวดูวัล และนักรบผู้ทรหดจูบาพวกเขาติดตามบาทหลวงแซมมวลไปสู่ความมืดมิด เพื่อต่อสู้ปกป้องเผ่าพันธุ์มนุษย์เอาไว้ให้ได้

1531mutantchronicles09