Rectangle17I961

40 Days and 40 Nights 40 วัน อั้นแอ้ม ไม่อั้นรัก

Matt ซัลลิแวน (Josh Hartnett) และเพื่อนร่วมห้อง, Ryan (เปาลู Costanzo) เขาเป็นเพื่อนร่วมงานที่เป็น บริษัท ซานฟรานซิ dot – com Matt เป็นหมกมุ่นกับอดีตแฟนของเขา, Nicole (Vinessa Shaw), ผู้ที่มีอากาศเพียงแค่มีส่วนร่วม เขา confides ถึงพี่ชายของจอห์น (อดัม Trese) ของเขาที่มีการฝึกอบรมเพื่อให้กลายเป็นบาทหลวงคาทอลิกว่าเขามีปัญหาทางเพศ เนื่องจากการครอบงำจิตใจของเขา Matt สาบานที่จะไปโดยไม่ต้องมีเพศสัมพันธ์สำหรับ 40 วันและ 40 คืนสำหรับเข้าพรรษา

40DaysImage

จอห์นแมเตือนว่าพรหมจรรย์คือความไม่สะดวกและ Ryan เริ่มต้นสระว่ายน้ำสำนักงานที่เป็นที่นิยมในการเดิมพันกับระยะเวลาที่สามารถ แมตต์ล่าสุด Matt ตรง Erica (Shannyn Sossamon) ซึ่งเป็นพี่เลี้ยงในโลกไซเบอร์และเริ่มต้นถึงวันที่ พวกเขาเผชิญกับความท้าทายหลายอย่างในความสัมพันธ์ของตนรวมถึงการค้นพบของเธอ พรหมจรรย์ปฏิญาณของเขาและ Matt’s ความรู้สึกอย่างต่อเนื่องสำหรับนิโคล Matt’s เพื่อนร่วมงานให้ความพยายามมากมายที่จะชักชวนให้เขามีเพศสัมพันธ์เพื่อที่จะ ชนะสระว่ายน้ำและเป็นวันที่ผ่านครอบงำ Matt’s กับเพศเจริญเติบโต Erica

05

และแมพบแผนพิเศษสำหรับคืน 40 เพื่อเฉลิมฉลองให้เขาประสบความสำเร็จในการดำเนินการสาบานของเขา ในวันที่ 40 ที่เดียวใหม่นิโคลรู้เรื่องการสระว่ายน้ำ เธอทำให้เป็นเดิมพันที่มีขนาดใหญ่และข่มขืน Matt ขณะที่เขาเป็นหลับ Erica เชื่อ Matt เกียรติสาบานของเขาและซื่อสัตย์กับเธอ แต่ Matt ชนะ Erica กลับโดยย้ำว่าในช่วงเวลาพิเศษที่พวกเขาใช้ร่วมกันระหว่างความสัมพันธ์ของพวก เขา ทั้งสองกระทบในห้องนอน Matt’s หลายชั่วโมงกับเพื่อนร่วมงานของเขาเดิมพันกับระยะเวลาของความแข็งแกร่งของ พวกเขา

พบกันได้ทางช่อง Mono29

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิุนายน 2559 เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป