Rectangle17I961

ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน The Legendary Outlaw 2

ตี๋ใหญ่ (สมชาย  เข็มกลัด) หลิน (กรกมล เจริญชัย) และ พาสเวิร์ด (ทศพล  หมายสุข) ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขที่ไร่แห่งหนึ่งชายแดนภาคเหนือ กลับต้องถูกดึงเข้าสู่โลกแห่งอาชญากรรมอีกครั้ง เมื่อลูกหาบขนยาเสพติดหนีตายไปที่ไร่ของตี๋ใหญ่ กลุ่มปราบปรามยาเสพติดของ รองฯเผด็จ (พันเอกวันชนะ สวัสดี), เรย์ (ชญานิศฐ์ บุญโสพิศ) และ ทองดี (ไมค์ เวลส์) ปะทะกับกลุ่มยาเสพติดที่มาตามลูกหาบ เป็นสาเหตุให้หลินโดนยิง ตี๋ใหญ่เข้าไปรักษาที่กรุงเทพฯ

 

 

ไซเรน (รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์) ที่ตอนนี้กลายเป็นสายตำรวจอย่างเต็มตัวให้กับ บัญชา (ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์) และ น้ำผึ้ง (กล้วยไม้ พิกุลแย้ม) ใช้ชีวิตอย่างกดดันสุดขีดเป็นโจรเต็มรูปแบบ มีเพียงบัญชาเท่านั้นที่รู้สถานะของเขา ฝังตัวอยู่ในแก็งค์ค้ายาเป็นลูกน้องคนสนิทของ แรม (ปราโมทย์ แสงศร) ผู้ใช้ชีวิตด้วยตรรกะสุดโต่ง เพี้ยน ยากจะคาดเดาอารมณ์ เจ้าของบาร์ Last Day ซึ่งเปิดบังหน้าและยังเป็นลูกน้องเก่าของ สัว (นาวาอากาศเอก จงเจต วัชรานันท์)

 

 

 

ซึ่งแรมจะประสานงานกับอีกสองแก็งค์เพื่อธุรกิจใต้ดิน ด้านมืด คือ เอ็ดดี้ เหยา (เวฟ คูเป่ยจง) ลูกครึ่งไต้หวัน และ ปารเมศ (พีท พีระ) ตัวแทนจากสโมสรมหาสมุทร ทั้งสามแก็งค์เจ็บใจวางแผนลอบฆ่าเผด็จ ในวันที่เผด็จ มาหาตี๋ใหญ่กับหลินที่โรงพยาบาล เกิดการปะทะกันทำให้หลินโดนระเบิดเสียชีวิต ในขณะที่ตาหลินกำลังมองเห็นใบหน้าตี๋ใหญ่เป็นครั้งแรก ตี๋ใหญ่ที่โดนสะเก็ดระเบิดโคม่า เมื่อฟื้นมารู้ว่าหลินตายก็คลั่ง และไม่พูดกับใครอีกเลย จนเมื่อรู้โดยบังเอิญว่าสาเหตุการโดนถล่มวันนั้นมาจากสามแก็งค์

 

 

 

ตี๋ใหญ่ที่ไม่เหลือความหวัง ความฝันใดๆ … สิ่งเดียวที่ต้องการคือ ตามล้างแค้นทั้งสามแก๊ง ให้ล่มสลาย ….. “ดับเครื่องชน!!”  ให้หมดทุกคน!! ทางไซเรนเริ่มขัดแย้งในตัวเอง ไม่อยากเป็นสายให้กับตำรวจอีกแล้ว แต่การออกมาจากวงจรของแรมมันไม่ง่าย บวกกับการได้พบกับ ไผ่หวาน  (นิชนารถ พรหมมาตร) เด็กสาวในบาร์ของแรม ไซเรนอยากช่วยให้ออกมาจากบาร์ last day

 

 

 

ฝั่งตำรวจ รองฯ เผด็จ เรย์ และ ทองดี เมื่อตามจับแก๊งค์ค้ายา ทั้งสามแก๊งด้วยวิธีตรงไปตรงมา ตามวิถีของตำรวจไม่ได้ เพราะมีสายอยู่ในกรมตำรวจ … จึงได้ขอให้ตี๋ใหญ่เข้ามาร่วมภารกิจด้วยในแบบใต้ดิน ตี๋ใหญ่ยินดีที่จะร่วมมือ เพราะเป้าหมายของเขามีเพียงหนึ่งเดียวคือ …. ฆ่าทุกคนที่เกี่ยวข้องกับการตายของหลินคนรักของเขา!!! ตี๋ใหญ่ ไซเรน และ รองฯ​เผด็จ เมื่อต้องเปิดฉาก ประจันหน้ากัน … ใครจะ “ดับเครื่องชน” ใคร? ติดตามได้ใน ตี๋ใหญ่ ซีซั่นที่ 2 ดับเครื่องชน !! เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายนนี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง MONO29

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

รายชื่อนักแสดงนำ ตี๋ใหญ่ 2 ดับเครื่องชน

 

สมชาย เข็มกลัด  รับบท ตี๋ใหญ่

ปราโมทย์  แสงศร รับบท แรม

ผู้พันเบิร์ด  พันเอก วันชนะ สวัสดี  รับบท รองเผด็จ

รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์  รับบท ไซเรน ชญานิศฐ์ บุญโสพิศ

ชญานิศฐ์ บุญโสพิศ  รับบท เรย์ 

นิชนารถ พรหมมาตร รับบท ไผ่หวาน

ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ รับบท สารวัตรบัญชา

นาวาอากาศเอก จงเจต วัชรานันท์  รับบท สัว

ทศพล หมายสุข  รับบท พาสเวิร์ด

ไมค์ เวลส์  รับบท จ่าทองดี

พีระ เทศวิศาล  รับบท ปารเมศ

เวฟ คูเปยจง  รับบท เอ็ดดี้ เหยา

ปรมาภรณ์ จ่างกมล  รับบท ภัทรา

 

 

Watch Video