Rectangle17I961

The Intern ดิ อินเทิร์น โก๋เก๋ากับบอสเก๋ไก๋

ในสายตาของคนรุ่นใหม่…มักจะมองว่าผู้ใหญ่รุ่นพ่อ รุ่นแม่ หัวโบราณโลกแคบไม่เปิดทัศนติให้ยอมรับสิ่งใหม่ๆของโลกแห่งเทคโนโลยี ในขณะที่สายตาของคนรุ่นเก๋าก็มองว่าเด็กสมัยนี้ไม่ได้ความเอาซะเลย มุ่งหวังแต่ความรวดเร็วโดยไม่คำนึงถึงความละเมียดละไมในการจัดการชีวิต The Intern เป็น การสะท้อนแง่มุมของคน2วัย ที่ปรับจูนเข้าหากัน เกิดเป็นงานแรงบันดาลใจชั้นเยี่ยมที่สร้างแรงบวกในชีวิตให้กับผู้ชม

 

 

The Intern เป็นเรื่องราวของ เบน วิทเทคเคอร์ (เดอ นีโร) พ่อม่ายวัย 70 ปี ที่เบื่อหน่ายกับชีวิตหลังเกษียณเพราะเขาลองทำทุกอย่างมาหมดแล้ว และอยากกลับเข้าสู่สังเวียนการทำงานอีกครั้ง ซึ่งเขาเลือกสมัครไปเป็นพนักงานฝึกงานอาวุโส ที่บริษัทขายเสื้อผ้าออนไลน์ของ จูลส์ ออสติน (แอนน์ แฮทธาเวย์) และเบน ได้รับมอบหมายให้เป็นเด็กฝึกงานในทีมของ จูลส์ เจ้าของบริษัทรุ่นใหม่ไฟแรงที่แทบจะไม่มีเวลาว่างเลย การได้กลับมาทำงานของเบน ทำให้เขาได้พบกับสังคมใหม่ของคนหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบและสะดวกสบายด้วยเทคโนโลยี แต่เบน ยังคงเป็นผู้ใหญ่ที่โลว์เทคในสายตาของคนในออฟฟิศ เขายังคงใช้เครื่องคิดเลข นาฬิกาตั้งโต๊ะ สมุดจด โทรศัพท์รุ่นฝาพับ ซึ่งทุกอย่างแทบไม่จำเป็นเลยเพราะมันถูกบรรจุลงสมาร์ทโฟนหมดแล้ว ด้วยความยุ่งวุ่นวายในการทำงานของ จูลส์ เธอยืนกรานว่าไม่ต้องการพนักงานฝึกงานอาวุโสในการช่วยเหลือเธอในการทำงานเพียงเพราะการตัดสินอย่างฉับไว แต่สุดท้ายเรื่องราวสุดน่าประทับใจก็เกิดขึ้น เมื่อ เบน พยายามเข้าไปช่วยงานของจูลส์ และเข้าไปมีส่วนช่วยให้ทุกอย่างในชีวิตที่วุ่นวายของเธอราบรื่นขึ้นมา

 

 

ทำชีวิตให้เป็นเรื่องง่าย ในวันที่อะไรๆไม่ได้ดังใจ เข้าใจโลกผ่านนักแสดงคุณภาพ Robert De Niro และ Anne Hathaway ได้ในหนังสุดฟีลกู๊ด

“The Intern ดิ อินเทิร์น โก๋เก๋ากับบอสเก๋ไก๋”

Watch Video