Rectangle17I961

Maze Runner 2: The Scorch Trials สมรภูมิมอดไหม้

เรื่องราวในภาคนี้เล่าต่อจากในภาคของ วงกตมฤตยู โดยหลังจาก โธมัส (รับบทโดย Dylan O’Brien) ได้นำกลุ่มเพื่อนๆชาวทุ่งหนีรอดออกมาจากวงกตได้ และถูกเฮลิคอปเตอร์นำตัวมายังสถานที่ๆ เรียกว่า “แครงค์” ทั้งที่คิดว่าทุกอย่างมันควรจะจบลง แต่สิ่งที่พวกเขาเผชิญมาทั้งหมดกลับเป็นเพียงด่านการทดสอบแรกเท่านั้น เมื่อ WCKD องค์กรลับที่อยู่เบื้องกลังการชักใยของทุกอันตรายที่พวกเขาฝ่าฟันมา ยังคงมีบททดสอบต่อไปรอคอยเขาอยู่ในเฟสที่ 2 ที่เรียกว่า “ดินแดนแห่งการมอดไหม้” ท่ามกลางดินแดนทะเลทรายเวิ้งว้าง เมื่อโลกกำลังเผชิญกับรังสีสุริยะขั้นรุนแรงและไม่ได้สงบสุขอีกต่อไป

 

 

 

 

ธมัส และเพื่อนๆ พบว่า ณ สถานที่แห่งใหม่ที่พวกเขาพึ่งมาเยือนนี้ ไม่ได้มีเพียงพวกเขากลุ่มเดียวเท่านั้นที่สามารถฝ่าฟันและรอดชีวิตออกมาจากวงกตได้ สิ่งที่พวกเขาต้องทำต่อไป คือ การค้นหาวัตถุประสงค์ที่แท้จริงของ WCKD และเปิดเผยความลับที่ถูกเก็บซ่อนอยู่ การผจญภัยครั้งใหม่ได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง สมาชิกของกลุ่มที่หนีรอดออกมาได้ต้องมีการเปลี่ยนแปลง พวกเขาต้องฝ่าฟันและเอาชีวิตรอดออกจากสถานที่แห่งนี้ให้ได้ภายในระยะ 2 สัปดาห์ ไม่เช่นนั้นก็ตายลูกเดียว

 

 

 

 

 

นี่ไม่ใช่เป็นเพียงบททดสอบเพื่อมวลมนุษยชาติอย่างที่  WCKD  อ้างขึ้นเท่านั้น แต่ยังเป็นแบบทดสอบของ “มิตรภาพ” ระหว่างพวกเขาอีกด้วย พวกเขาจะสามารถนำแสงสว่างในตัวเองเพื่อเอาชนะความมืดในจิตใจได้หรือไม่ ลุ้นระทึกไปกับภาคที่ 2 ของ “เมซ รันเนอร์” กันได้

 

 

 

 

 

Watch Video