Rectangle17I961

Star Trek : Into Darkness สตาร์ เทรค : ทะยานสู่ห้วงมืด

ในฤดูร้อนปีนี้ ผู้กำกับ เจ.เจ.อับรามส์ จะนำเสนอ Star Trek Into Darkness ในยามที่ลูกเรือ ยู.เอส.เอส. เอนเตอร์ไพรซ์ ได้เริ่มต้นสู่การเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขา อับรามส์ได้กลับมาร่วมงานกับทีมงานที่สร้างสรรค์ความสนุกสนาน อารมณ์ขันและจิตวิญญาณของภาพยนตร์ยอดนิยมที่โด่งดังในปี 2009 ที่เป็นการปลุกชีพให้กับแฟรนไชส์ที่เป็นที่รักเรื่องนี้อีกครั้งหนึ่ง ในการเดินทางครั้งที่สอง พวกเขาได้ยกระดับแอ็คชั่น เพิ่มความเข้มข้นทางอารมณ์และส่งยานเอนเตอร์ไพรซ์ร่วมเดิมพันในเกมเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายกับพลังทำลายล้างที่ไม่อาจหยุดยั้งได้ เมื่อทุกสิ่งที่ลูกเรือชายและหญิงของยานเอนเตอร์ไพรซ์เชื่อมั่นตกอยู่ในความเสี่ยง ความรักจะถูกท้าทาย มิตรภาพจะถูกตัดขาด และจะต้องมีการเสียสละเพื่อครอบครัวหนึ่งเดียวที่เคิร์คเหลืออยู่ นั่นก็คือลูกเรือของเขา

 

 

มันเริ่มต้นจากการกลับสู่บ้านเกิด เมื่อยานเอนเตอร์ไพรซ์กลับสู่ดาวโลกหลังจากเหตุการณ์อื้อฉาวในอวกาศ กัปตันผู้หุนหันพลันแล่นของพวกเขายังคงอยากจะหันยานกลับไปอยู่ท่ามกลางดวงดาว เพื่อปฏิบัติภารกิจเพื่อสันติสุขและการสำรวจที่ยาวนานกว่าเดิม แต่สถานการณ์บนโลกกลับกำลังย่ำแย่ การก่อการร้ายที่สร้างความเสียหายใหญ่หลวงได้เผยให้เห็นถึงความจริงที่น่าตื่นตะลึง ซึ่งก็คือฝูงบินสตาร์ฟลีทถูกโจมตีจากภายใน และการพังพินาศของมันก็จะทำให้โลกทั้งใบเจอกับวิกฤต กัปตันเคิร์คนำลูกทีมเอนเตอร์ไพรซ์ออกปฏิบัติการที่ไม่เหมือนครั้งใด ๆ ที่ครอบคลุมตั้งแต่บ้านเกิดของชาวคลิงกอน ไปจนถึงซานฟรานซิสโก เบย์ บนยานเอนเตอร์ไพรซ์ ศัตรูที่เร้นกายในหมู่พวกเขามีพรสวรรค์ในการทำลายล้างที่น่าตื่นตะลึง เคิร์คจะนำพวกเขาเข้าสู่ดินแดนมืดหม่นที่เต็มไปด้วยความเคลือบแคลง ที่ซึ่งพวกเขาไม่เคยเหยียบย่างเข้าไปมาก่อน พร้อมกับการอยู่บนเส้นแบ่งที่บางเฉียบระหว่างมิตรและศัตรู การแก้แค้นและความยุติธรรม สงครามเต็มรูปแบบและความเป็นไปได้ของอนาคตแห่งความเป็นหนึ่งเดียว

 

 

ผู้ที่กลับขึ้นยานเอนเตอร์ไพรซ์อีกครั้งคือลูกเรือที่เนรมิตชีวิตให้มันอย่างเจิดจรัสในภาพยนตร์โดยอับรามส์เรื่อง Star Trek คริส ไพน์ในบทกัปตันเจมส์ ที. เคิร์ค, แซ็คคารี ควินโตในบทต้นเรือสป็อค, คาร์ล เออร์เบินในบทดร.เลียวนาร์ด “โบนส์” แม็คคอย, ไซมอน เพ็กก์ในบทหัวหน้าวิศวกร “สก็อตตี้” สก็อต, โซอี้ ซัลดานาในบทอูฮูร่า เจ้าหน้าที่สื่อสาร, จอห์น โชในบทฮิคารุ ซูลู, แอนตัน เยลชินในบทพาเวล เชคอฟและบรูซ กรีนวู้ดในบทผู้บัญชาการคริสโตเฟอร์ ไพค์ ผู้ที่ร่วมแสดงกับทีมนักแสดงชุดนี้คือเบเนดิคท์ คัมเบอร์แบทช์ในบทจอห์น แฮร์ริสัน ผู้ก่อการร้ายอวกาศผู้ลึกลับ, อลิซ อีฟ ในบท แครอล มาร์คัส ผู้มาใหม่และ ปีเตอร์ เวลเลอร์ในบทผู้บัญชาการฝูงบินสตาร์ฟลีท ผู้เกิดความขัดแย้งกับยานเอนเตอร์ไพรซ์

 

Watch Video