Rectangle17I961

The Princess Diaries 2: Royal Engagement บันทึกรักเจ้าหญิงวุ่นลุ้นวิวาห์ (ภาค 2)

มีอา เธอร์โมโพลิส (แอนน์ ฮาธาเวย์) สาวน้อยผู้ชาญฉลาด แต่ออกจะซุ่มซ่ามหน่อยๆ จากซานฟรานซิสโก ราชนิกูลจำเป็น ผู้เสริมสร้างความมั่นใจและท่วงท่าสง่างาม ภายใต้การฝึกสอนของสมเด็จย่า ราชินีแคลริซ (จูลี่ แอนดรูวส์) ในช่วงเวลาหลายปีที่หายไป มีอา ซึ่งบัดนี้เติบโตเป็นหญิงสาวผู้มั่นใจในตัวเอง ได้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัย และเริ่มยอมรับเชื้อสายเจโนเวียของตัวเอง

 

zVJRo5XThu35357

 

เธอกำลังจะเริ่มต้นการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต ทิ้งทุกอย่างไว้เบื้องหลัง แล้วย้ายไปอยู่เจโนเวีย ที่ซึ่งสมเด็จย่า ราชินีแคลริซ รอคอยเธออยู่ที่ปราสาท ถึงแม้ว่าเธอจะสำเร็จการศึกษาแล้ว แต่มีอาก็ยังมีอะไรๆ ต้องเรียนรู้อีกมากมาย โดยเธอได้เริ่มต้นคอร์สเรียนลัดเกี่ยวกับประเพณี ประวัติศาสตร์ และกฎหมายของเจโนเวีย ภายใต้การสั่งสอนของ ราชินีแคลริซ สมเด็จย่าที่รัก และผู้สนับสนุนที่มั่นคงที่สุดของเธอ

 

Rwn4fGjThu35340

 

อุปสรรคชิ้นใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งของมีอา ก็คือกฎหมายของเจโนเวีย ที่ยืนยาวนานนับศตวรรษ ซึ่งระบุเอาไว้ว่า ในการที่เจ้าหญิงจะขึ้นเถลิงถวัลย์ราชสมบัติได้ พระองค์จะต้องอภิเษกสมรสเสียก่อน เนื่องด้วยเธอมีเวลาเพียงสามสิบวัน ในการหาตัวเจ้าบ่าว มีอาจึงจำต้องทนดูชายหนุ่มจากทั่วทุกมุมโลก เรียงรายกันเข้ามาสู่ขอเธอ ในจำนวนนั้น ชายหนุ่มสองคนแอนดรูว์ (แคลลัม บลู) และ นิโคลา (คริส ไพน์) ดึงดูดความสนใจมีอาเป็นพิเศษ การผจญภัยเบื้องหลังการหาตัวพระสวามีของเจ้าหญิงมีอา จึงเต็มไปด้วยความขบขัน และความยุ่งเหยิงอลหม่าน!

 

Oi0xhWLThu35350

Watch Video