Rectangle17I961

Brooklyn’s Finest ตำรวจระห่ำพล่านเขย่าเมือง

Brooklyn’s Finest คือภาพยนตร์แอ็คชั่นดราม่าเรื่องเยี่ยม ที่มีฉากหลังอยู่ในเขตบรู๊คลิน ทางทิศตะวันออกของมหานครนิวยอร์ค ย่านที่วุ่นวายจอแจที่สุดในเมือง โดยศูนย์กลางของเรื่องอยู่ที่ เอ๊ดดี้ (ริชาร์ด เกียร์), ซาล (อีธาน ฮอว์ค) และแทงโก (ดอน ชีเดิล) สามนายตำรวจผู้ยืนอยู่บนเส้นทางแห่งความรุนแรงและการฉ้อราษฎร์บังหลวง ซึ่งพวกเขาต้องพยายามหาทางเอาชนะด้านมืดในตัวเองให้ได้ เอ๊ดดี้ผู้มีชีวิตคู่ที่ไร้สุข ออกแสวงหาหนทางปลดเปลื้องความทุกข์ด้วยการดื่มเหล้า และมีสัมพันธ์กับโสเภณีวัยรุ่นชื่อแชนเทล

08_3h46vJ9Mon115244

ระยะเวลาเจ็ดวันก่อนเกษียณอายุราชการของเขา จบลงด้วยเหตุการณ์ธรรมดาสามัญ เมื่อเขาถูกขอร้องให้เป็นผู้ฝึกฝนเจ้าหน้าที่ตำรวจรุ่นใหม่ และภายในเจ็ดวันนี้เอง ที่เอ๊ดดี้พยายามค้นหาความหมายในชีวิตและหน้าที่การงานตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาของตนเอง ซาลคือตำรวจหนุ่มที่ทำงานมานานสิบสองปีแล้ว

05_a5xGnj1Mon115215

เขาต้องรับภาระเลี้ยงดูภรรยาผู้กำลังตั้งครรภ์ และลูกๆ อีกห้าชีวิต ความหวังทั้งหมดของเขาคือ “บ้านในฝัน” สักหลังที่ไม่มีตำรวจคนใดมีเงินพอจะเป็นเจ้าของได้ ทว่าซาลเป็นพ่อและสามีผู้น่าภูมิใจเกินกว่าที่จะทำให้ครอบครัวของเขาต้องผิดหวัง ด้วยการกระทำตัวเป็นตำรวจนอกแถวให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

 

  Don Cheadle (ดอน ชีเดล)                    Richard Gere (ริชาร์ด เกียร์)

Don Cheadle (ดอน ชีเดล)                          Richard Gere (ริชาร์ด เกียร์)

 

      Will Patton (วิล แพ็ทตั้น)                     Lili Taylor (ลิลิ เทย์เลอร์)

Will Patton (วิล แพ็ทตั้น)                             Lili Taylor (ลิลิ เทย์เลอร์)

สามารถรับชม Brooklyn’s Finest ได้ทาง Mono29TV 

วันศุกร์ที่  22  พฤษภาคมนี้  เวลา  20.40 น. เป็นต้นไป