Rectangle17I961

Crank : High Voltage คนคลั่ง ไฟแรงสูง (ภาค 2)

เริ่มต้นก็บู๊ระห่ำต่อจากไคลแม็กซ์ของ Crank ทันที นั่นคือ หลังจากที่ เชฟ เชลิออส (เจสัน สเตแธม) มือปืนท้าตายไร้สังกัดทิ้งดิ่งจากเฮลิคอปเตอร์ลงมานอนแน่นิ่งอยู่บนสี่แยกอันแสนวุ่นวายใจกลางกรุงลอสแองเจลิส ร่างที่ยับเยินของเขาก็ถูกยัดใส่ท้ายรถตู้ของแก๊งอาชญากรจากเอเชีย สามเดือนต่อมา เชฟตื่นขึ้นอีกครั้งในขณะที่นอนคว่ำหน้าอยู่บนเตียงผ่าตัด อันเป็นเตียงเดียวกับที่ศัลยแพทย์ชาวจีนเคลื่อนย้ายหัวใจของเขาและปลูกถ่ายหัวใจเทียมซึ่งอาศัยพลังงานจากแบตเตอรี่เข้าไปแทน

Crank2_4_rpamOlHThu40658

เขานอนนิ่งเพื่อประเมินสถานการณ์เลวร้ายอยู่สักพัก ก็ลุกขึ้นมาลุยแหลกจนหลุดพ้นออกมาจากการถูกกักตัวได้ และนี่คืออีกครั้งที่เขาต้องวิ่งเพื่ออยู่รอด สถานการณ์เลวร้ายลงไปอีกหลังจากที่เชฟรู้ว่าหัวใจเทียมนั้นมีอายุการใช้งานจำกัด ถ้าไม่ชาร์จแบตเตอรี่สม่ำเสมอ แต่เขากลับทำเข็มขัดติดตั้งแบตเตอรี่หาย จึงต้องพึ่งอุปกรณ์ชิ้นใหม่ของเพื่อนซี้ ด็อกเตอร์ ไมลส์ (ดไวท์ โยแค่ม)

Crank2_5_DxQs6dPThu40705

ก่อนจะลุยต่อไปบนเส้นทางของความอยู่รอดพร้อมๆ กับชาร์จไฟให้หัวใจทุกวิถีทาง ตลอด 12 ชั่วโมงของวันในฤดูร้อนอันแสนบ้าคลั่ง เชฟซอกแซกตามหาหัวใจที่ถูกฉกไปทั่วทั้งเมือง ระหว่างทาง พอได้พบกับแฟนสาวคนเดิม คือ อีฟ (เอมี สมาร์ท) ก็เกี่ยวเธอมาร่วมเสี่ยงตายด้วย เขาวิ่งทะลุทะลวงจนป่วนไปทั้งเมือง มีปฏิสัมพันธ์กับทั้งหมู่มิตร ศัตรูคู่อาฆาต หรือแม้แต่คนบ้า โดยที่ใครหรืออะไรที่ขวางหน้าเป็นต้องพินาศไปตามๆ กัน

Crank2_2_N21mKGTThu40649

แต่กระนั้น ศัตรูตัวร้ายก็ยังตราหน้าเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น หนุ่มแม็กซิกันทรงเสน่ห์หัวหน้าแก๊งอาชญากร เอล อูรอน (คลิฟตัน คอลลินส์ จูเนียร์) ผู้ซึ่งยึดถือความสัตย์ซื่อเป็นกฎเหล็ก รวมไปถึงสมุนของแก๊ง ลอส วาโตส ภายใต้คำสั่งของ เอล อูรอน และองค์กรลับจากแดนมังกร นำโดยชายชราปริศนาอายุร่วมร้อยปี นามว่า ปุน ด็อง (เดวิด คาราดีน)

Watch Video