Rectangle17I961

Meet the fockers พ่อตาแสบ ป่วนบ้านเขยซ่าส์

เมื่อสี่ปีที่แล้ว ผู้ชมเคยได้รับการเชื้อเชิญ ให้ร่วมเดินทางไปพร้อมกับบุรุษพยาบาล เกร็ก ฟ็อคเกอร์ (เบ็น สติลเลอร์)ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เมื่อเขาทำกระเป๋าเสื้อผ้าหาย, ทำสนามหญ้าหลังบ้านลุกเป็นไฟ, เล่นเกมส์วอลเล่ย์บอลน้ำด้วยลีลาชั้นเซียน, พ่นสีสเปรย์ใส่แมว และต้องผ่านเครื่องจับเท็จที่ควบคุมโดย แจ็ค เบิร์นส์ (โรเบิร์ต เดอ นีโร)

HnxXBwRFri51155

พ่อแฟนสาวของเขา (ผู้ไม่ได้เป็นผู้ชำนาญเรื่องการจัดสวน แต่เป็นอดีตซีไอเอที่ไม่ค่อยเต็มใจนัก กับการรับเกร็กเข้ามาสู่วงจรแห่งความไว้วางใจของตระกูลเบิร์นส์) บัดนี้ เกร็กจัดการหาทางพาตัวเอง เข้าไปอยู่ในวงจรแห่งความไว้วางใจได้แล้ว และทุกอย่างกำลังเดินหน้าไปได้ด้วยดี เขากับคู่หมั้นสาว แพม (เทอรี่ โปโล) กำลังตื่นเต้นกับการวางแผนงานแต่งงาน และเหลือเรื่องเล็ก ๆ เพียงเรื่องเดียวเท่านั้นที่พวกเขายังไม่ได้จัดการ ก่อนจะเดินเข้าสู่แท่นพิธี นั่นก็คือการรวมสองครอบครัว ให้มาใช้ช่วงเวลาสุดสัปดาห์อยู่ด้วยกัน

wFA7GoRFri51203

ดังนั้น เกร็กและแพมจึงปีนขึ้นเครื่องอาร์วีของแจ็ค  เพื่อเดินทางไปยังฟ็อคเกอร์ไอเซิล ภูมิลำเนาในดงมะพร้าวของ เบอร์นี่ (ดัสติน ฮอฟแมน) และ รอซ ฟ็อคเกอร์ (บาร์บาร่า สตรัยแซนด์) 48 ชั่วโมงต่อมาก็คือเวลาอันน้อยนิด ที่พ่อแม่ของว่าที่เจ้าบ่าวและว่าที่เจ้าสาว จะต้องทำความรู้จักกัน แต่ที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือ เป็นการเปิดโอกาสให้แจ็คได้ศึกษาพ่อแม่ของเกร็ก ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยดี แต่นั่นมันก่อนที่แจ็คจะรู้ว่า คุณพ่อทนายความและคุณแม่หมอที่เกร็กภูมิใจเสนอนั้น แท้จริงแล้วก็คือคุณพ่อผู้รักเสรี และไม่ได้ทำงานทำการ กับคุณแม่ซึ่งเป็นที่ปรึกษาเรื่องเซ็กซ์ให้กับประชาชนอาวุโส ไม่ว่าคุณจะพร้อมหรือไม่ ถึงเวลาสำหรับ Meet the Fockers แล้ว มันก็แค่การใช้เวลาสุดสัปดาห์อยู่ด้วยกัน จะมีอะไรเกิดขึ้นได้ล่ะ…

Watch Video