Rectangle17I961

Series : เด็ดดวงโจร

“เดช” ชายหนุ่มจิตใจดีที่เกิดในฤกษ์ดาวโจร ทำให้เขามีพรสวรรค์ด้านมิจฉาชีพ ติดตัวมาตั้งแต่เกิด และมักจะถูกน้าชายจอมโลภบีบบังคับให้เขาต้องต้มตุ๋นผู้คนอยู่เสมอ จนวันสองน้าหลานพลาดท่าไปหลอกนักเลงขาใหญ่จนต้องถูกจับ และนี่เองทำให้เดชได้พบกับ “สารวัตรขุนไชย มือปราบจอมคาถา” เดชที่เห็นว่ามีคนจะลอบทำร้ายสารวัตร จึงใช้อุบายช่วยไว้ได้ทำให้สารวัตรขุนไชย ชอบในความสามารถของเดช จึงชวนให้เดชมาเป็นสายข่าวในชุมโจรของ “สิงห์ดำ” นายโจรใหญ่ที่มีทั้งคาถาอาคม และไพร่พลจำนวนมาก รวมถึงสมบัติมากมายที่ได้มาจากการปล้น เดชลังเลใจแต่ก็ตอบตกลงเพื่อแลกกับอิสรภาพ

เดชที่ต้องปลอมตัวเข้ามาอยู่ในชุมโจร ได้พบกับ “มุกดา” และ “ทับทิม” ลูกสาวสุดที่รักของสิงห์ดำ ทับทิมชอบใจในความกะล่อนและทะเล้นของเดช ต่างกับมุกดาผู้เป็นพี่สาวที่รู้สึกไม่พอใจและรู้สึกสงสัยในตัวผู้ชายคนนี้ ระหว่างที่สืบหาเบาะแสของสมบัติล้ำค่า มีเหตุให้เดชต้องไปประลองฝีมือกับคนในชุมโจรและมักจะถูกปองร้ายอยู่เสมอ แต่เดชก็ใช้ความเจ้าเล่ห์และกะล่อน รอดตัวมาได้ทุกครั้ง ยิ่งเกิดเป็นความประทับใจให้กับทับทิม จนเธอมาสารภาพรักแต่เดชเองกลับมีความรู้สึกดีๆ ให้กับมุกดาไปแล้ว

ไหนจะเรื่องศึกนอกชุมโจร ศึกในชุมโจรและเรื่องของหัวใจ ทำให้เดชเริ่มไม่แน่ใจว่าสิ่งที่ทำอยู่นี้ถูกต้องหรือไม่เดชจะสามารถหาสมบัติของสิงห์ดำเพื่อแลกกับอิสรภาพตามที่ตกลงกับสารวัตรขุนไชยต้องการได้หรือไม่ สมบัติล้ำค่าที่ว่านั้นคืออะไรแล้วโจรจอมกะล่อนอย่างเดชจะสามารถจัดการปัญหาหัวใจของตัวเองได้อย่างไร ติดตามชมได้ในซีรีส์ “เด็ดดวงโจร”

Cast : กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ,ภัทรวดี เหลาสา 

Director  : อินทนนท์ รัตนากาญจน์