Rectangle17I961

Series : Undersell Killer ข้า/ฆ่า/ค่า

เรื่องราวของนักฆ่าคนหนึ่งที่ชื่อว่า “บื้อ” อดีตนักโทษที่ผันตัวเองมาเป็นนักฆ่า โดยบื้อจะรับงานจากผู้ใช้รหัส “พาว 23” เท่านั้น และสิ่งตอบแทนที่บื้อจะได้รับคือ ทองคำแท่งเล็กๆที่เขามักจะนำไปฝากไว้ที่ร้านรับซื้อของเก่าเสมอเมื่อเสร็จงาน บื้อเป็นคนไม่ค่อยพูด ไร้ความรู้สึก ใช้ชีวิตเพื่อรอคำสั่งฆ่าจาก “พาว 23” เท่านั้น โดยไม่สนว่าเป้าหมายจะเป็นใคร เด็ก ผู้หญิง หรือคนแก่ และเค้าจะใช้วิธีการสังหารเหยื่อ หรือเป้าหมาย ด้วยอาวุธที่ง่าย อาทิ ปืน มีดหรือสิ่งของรอบตัว ทำให้การฆ่าของบื้อไร้แบบแผน

การกระทำของบื้อ และพาว 23 ทำให้คนใน “สมาคมผู้ใจบุญ” องค์กรเบื้องหน้า ของนักฆ่าและมือปืนต่างๆ เกิดความไม่พอใจ เพราะพาว 23 และบื้อ รับงานแบบตัดราคา ทำให้ระบบการรับงานของซุ้มมือปืนต่างๆ เกิดความไม่เสถียร สมาคมผู้ใจบุญ จึงเห็นพ้องตรงกันว่าจะตามล่าทั้งพาว 23 และบื้อ คนที่เห็นต่าง มีเพียง “ลาภ ท่ายาง” มือปืนชาวเพชรที่อยากให้จับเป็นบื้อมากกว่า เพื่อมาพูดคุยเรื่องจรรยาบรรณในการรับงาน และอยากให้บื้อเคารพวิถีการเป็นมือปืน โดยในการตามหาตัวบื้อในครั้งนี้ ลาภได้เลือกผู้ร่วมทีมมาอีก 3 คนคือ เทพ สไนเปอร์ ,เซบาสเตียน และโรส

ยิ่งนานวัน พาว 23 ยิ่งรับงานในราคาที่ถูกลง ทางด้านบื้อก็ลงมืออย่างไร้จรรยาบรรณมากขึ้น ทำให้กลุ่มนักฆ่าและมือปืนต่างไม่พอใจ จนต้องมารับงานถูกลง และตัดราคาตามไปด้วย คนในสมาคมผู้ใจบุญเกิดความขัดแย้งกัน ลาภและทางทีมนักฆ่าจึงต้องเร่งตามหาตัวบื้อและพยายามรู้ให้ได้ ว่าใครคือ “พาว 23”

Cast : เบิ้ล ปทุมราช ,พัศชนันท์ เจียจิรโชติ 

Director : ภาคภูมิ วงษ์จินดา