Rectangle17I961

Series : ทวง

เมื่อชีวิตเธอถูกทำลาย เธอจึงตัดสินใจ มาทวงทุกอย่างคืน….”

เรื่องราวของ “นิลิน” หญิงสาวธรรมดา ที่กำลังจะมีชีวิตคู่ที่สมบูรณ์แบบ เมื่อเธอกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับ “โดม” แฟนหนุ่มที่คบหากันมาอย่างยาวนาน เพื่อนๆ จึงชวนเธอไปดื่มเหล้า และจัดปาร์ตี้สละโสดที่ผับแห่งหนึ่งใจกลางเมือง แม้ลึกๆ นิลินจะไม่อยากไปแต่เธอก็ขัดเพื่อนไม่ได้ ท่ามกลางแสงสีและความสนุกที่ไร้สติ ทำให้หนึ่งในเพื่อนของนิลิน ไปถูกตาต้องใจชายหนุ่มคนหนึ่งจนถึงขั้นที่จะไปต่อ แต่นิลินที่เห็นท่าไม่ดีจึงคิดที่จะไปขัดขวางและช่วยเพื่อน แต่เธอไม่รู้เลยว่าการกระทำในครั้งนี้ ทำให้คนที่ต้องตกเป็นเหยื่อ… กลายเป็นเธอซะเอง

นิลินถูกล่อลวงมายังโซนลับของผับแห่งนี้ มีใครบางคนใช้ยากับเธอ ทำให้เธอช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จนถูกล่วงละเมิดจากคนกลุ่มหนึ่ง ท่ามกลางสติที่เลือนรางเธอรู้สึกเจ็บปวดและทรมานเหมือนตายทั้งเป็น แม้จะมีสติเพียงน้อยนิดแต่เธอจดจำหน้าคนร้ายทั้งหมดได้เป็นอย่างดี และจำได้ดีว่าคนกลุ่มนั้นพยายามจะฆ่าเธอ และปล่อยให้เธอตายอย่างไม่รู้สึกผิดกว่าจะรู้สึกตัวเธอก็พบว่า เธอนอนอยู่ที่โรงพยาบาล โดยมีพ่อและคนรักอยู่เคียงข้าง 

ร่างของเธอที่บอบช้ำทั้งการถูกล่วงละเมิด และสภาพจิตใจที่แหลกสลาย โดมที่ต้องทนเห็นคนรักเจ็บปวดทั้งกายและใจพยายามหาทางเอาผิด และหาทางช่วยเหลือนิลิน แต่แล้วทุกอย่างก็เหมือนจะแพ้อำนาจเงินเพราะคนกลุ่มนั้นมีทั้งข้าราชการ นักธุรกิจ สายข่าวการเมือง และนักกีฬาอนาคตไกล ทำให้เรื่องของนิลินไม่ได้รับความสนใจและสุดท้ายก็ไม่ได้รับการพูดถึงพ่อของนิลินต้องมาป่วยหนักจนช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ทำให้นิลินละอายใจทั้งต่อโดมและพ่อจึงทำให้เธอเลือกที่จะจบชีวิตของตัวเองลง

แต่ความแค้นของนิลินไม่ได้จบเพียงเท่านั้น เมื่อเธอได้โอกาสให้กลายเป็น “คนใหม่” ในชื่อของ “แพร” เธอจึงทำทุกอย่างและทุกทาง เพื่อให้คนพวกนั้น ได้รับการตอบแทนอย่างสาสมความตาย และการแก้แค้นคืบคลานเข้ามาอย่างช้าๆ โดยที่มีเธอเป็นคนล่า…และกลับมาเพื่อทวงทุกอย่างคืน…

Cast :  นิธิดล ป้อมสุวรรณ ,มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ 

Director : พงษ์ชัยพัทร เศรษฐนันท์

Watch Video