Rectangle17I961

Series : รักจะตาย My Miracle

เรื่องราวของ “นีรชา” Working Woman คนเก่ง ที่ทุ่มเททั้งชีวิตให้กับการทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะชนะคู่แข่ง เธอปาร์ตี้โต้รุ่งตามสไตล์สาวโสด ใช้ชีวิตไปสุดทุกทาง แต่ความเป็นจริงแล้ว เป้าหมายเดียวในชีวิตของเธอคือ การถูกยอมรับจากทุกคนรอบข้าง โดยเฉพาะจากคนในครอบครัว

จนเธอได้เจอกับ “มรรควัตร” บล็อกเกอร์หนุ่มหล่อจิตอาสา ที่มักจะเข้าร่วมโครงการการกุศล และให้ความช่วยเหลือผู้อื่นอย่างเต็มใจอยู่เสมอ ความสุดโต่ง และบ้างานของนีรชาทำให้เธอดูเป็นคนนิสัยแย่ในสายตาของมรรควัตร จึงทำให้เขาเลือกที่จะอยู่ให้ไกลเธอมากที่สุด แต่หลายเหตุการณ์ และความบังเอิญในหลายๆ ครั้ง ทำให้ทั้งสองคนต้องมาเจอกัน และต้องมาอยู่ในสถานการณ์เดียวกันอยู่เสมอ

จนวันที่นีรชา รู้ว่าตัวเองป่วยเป็นมะเร็งเต้านม นั่นทำให้เธอรู้สึกเหมือนโลกถล่ม แต่เพราะเป็นผู้หญิงที่เก่งและแกร่ง รวมถึงไม่ยอมเสียตำแหน่งให้กับคู่แข่งง่ายๆ ทำให้เธอไม่ยอมรับการรักษารวมถึงไม่ยอมบอกใครว่ากำลังป่วย แต่แล้วความแกร่งของเธอ ก็ต้องยอมแพ้ต่อโรคมะเร็ง ทำให้สุดท้ายนีรชายอมเข้ารับการรักษา นั่นทำให้เธอกับครอบครัวเข้าใจกันมากขึ้น พร้อมมุมมองการใช้ชีวิตที่กว้างขึ้น รู้จักเสียสละ ให้อภัย และรู้จักคำว่า “ให้” เพื่อคนอื่นอย่างแท้จริง นีรชากำลังค่อยๆ กลายเป็นคนที่ดีขึ้น โดยมีมรรควัตรอยู่ข้างๆ พร้อมด้วยโรคร้ายและความตายที่นับวันใกล้จะมาถึงในทุกที….

“รักจะตาย My Miracle ” ซีรีส์ที่พูดถึงการใช้ชีวิตของคนเมืองส่วนใหญ่ ที่ต้องทำงาน รักในความก้าวหน้า มีจุดมุ่งหมายคือความสำเร็จ จนละเลยการดูแลคนใกล้ตัว โดยเฉพาะตัวเองรวมถึงการใช้ชีวิตอย่างหนัก จนลืมดูสิ่งที่สำคัญที่สุด นั่นคือสุขภาพ รวมถึงความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวอีกด้วย

Cast : ปราชญา เรืองโรจน์ ,เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

Director : ปวันรัตน์ นาคสุริยะ