Rectangle17I961

Series : คนน่ารักมักใจร้าย 

เรื่องราว “ซัน” ผู้กำกับโฆษณาหนุ่ม ที่มีแต่สาวสวยโปรไฟล์ดีมารุมล้อม ซันเองก็อยากมีความรักดีๆ แต่ทุกครั้งที่มีมักจะจบไม่สวย ซันจึงดูเหมือนหนุ่มเจ้าชู้ในสายตาของใครหลายๆคน “น้ำขิง” นักศึกษาชั้นปี4 ที่ช่วยพ่อแม่ทำร้านอาหารอยู่ใกล้ๆ บริษัทของซัน เธออยากฝึกงานในบริษัทของซัน แต่เพราะความกวนและลุคของซันทำให้ทั้งสองคนแอบเขม่นกันเล็กๆ

วันหนึ่งซันได้มีโอกาสทำงานกับนางแบบสาวสวย เพราะโปรไฟล์ดีทั้งคู่ จริงจังและทำงานเก่งเหมือนกัน ทำให้ทั้งสองคนทำความรู้จักและสนิทกันมากขึ้น จนถึงขั้นคบหาดูใจ เพื่อนๆและลูกน้องต่างแซว ว่าในที่สุดซันก็มีความรักจริงๆ เสียที มีแค่น้ำขิงที่แอบหมั่นไส้อยู่ห่างๆ แต่ถึงจะหมั่นไส้แค่ไหน สุดท้ายน้ำขิงก็มีโอกาสเข้ามาฝึกงานที่บริษัทของซันถึงจะไม่ได้เป็นผู้ช่วยผู้กำกับเหมือนที่เธอต้องการ แต่การเป็นสวัสดิการก็เป็นงานที่เธอชอบและสนุกกับมันความสัมพันธ์ของแฟนสาวเริ่มไม่เหมือนเดิน ต่างคนต่างไม่มีเวลาจนเหมือนความรักครั้งนี้ของซัน จะไปไม่รอดอีกตามเคย 

เป็นจังหวะเดียวกับที่น้ำขิงเริ่มเข้ามาเป็นผู้ช่วยของซัน เพราะทำงานด้วยกัน และเริ่มใกล้ชิดกัน ทำให้ทั้งซันและน้ำขิงสนิทกันมากขึ้น ต่างคนต่างเห็นมุมมอง และตัวตนที่แท้จริงของอีกฝ่าย ทำให้ซันเริ่มรู้สึกดีๆ กับน้ำขิงมากขึ้นเพราะไม่เคยเจอผู้หญิงแบบนี้ ทำให้ซันเริ่มสับสนกับความรู้สึกตัวเอง ในขณะที่น้ำขิงก็เริ่มไม่แน่ใจในความรู้สึกของตัวเองเช่นกัน พบกับซีรีส์ที่จะพาคุณไปค้นหัวใจไขคำตอบ ว่าคนน่ารักมักใจร้าย มันจริงหรือไม่ แล้วใครที่น่ารัก ใครกันที่ใจร้าย พบกันได้เร็วๆ นี้

Cast :  : ภวัต จิตต์สว่างดี ,ธวัลสิรี โพธิ์ทอง 

Director :  ชัชวาล ศาสวัตกลูน

คนน่ารักมักใจร้าย