Rectangle17I961

Movie : ปล้นนะยะ The Series

ร้านของ “เจ๊พริก” มักจะเป็นที่นั่งปรับทุกข์ของ เสือ ,ไนซ์ และกบ เป็นประจำ ถึงปัญหาด้านการเงินในสภาวะเศรษฐกิจฝืดเคืองหลังวิกฤตโควิดต่างคนต่างช่วยกันแชร์วิธีหาเงินทุกรูปแบบ แต่แล้วจู่ๆ ไนซ์ก็ออกความคิดเห็นเล่นๆ ว่า “พวกเราน่าจะไปปล้นธนาคารหน้าปากซอยกันนะ” ทุกคนหัวเราะในความเพ้อเจ้อของไนซ์มีเพียงแค่เจ๊พริกที่เห็นด้วย เพราะแค้นใจที่ธนาคารไม่ยอมปล่อยกู้ให้เธอ กบที่เสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวให้พนักงานเป็นประจำได้ยินข่าวมาว่าระบบรักษาความปลอดภัยของธนาคารจะใช้ไม่ได้หนึ่งวันเนื่องจากเจ้าหน้าที่จะติดตั้งระบบใหม่ ทุกคนเห็นว่าเป็นโอกาสดี จึงเริ่มคิดวางแผนการปล้นและตระเตรียมอาวุธพร้อมกับเสื้อผ้าสวยๆ ไว้ปลอมตัวกันอย่างเต็มที่

เมื่อถึงวันปล้น ทุกคนแต่งหน้าทำผมกันอย่างจัดเต็ม แม้จะตื่นเต้นแต่ทุกคนก็รวบรวมความกล้า จนเสือแบกปืนอาก้าปลอม พร้อมประกาศเสียงดังฟังชัดว่า “ทุกคนหยุด!! นี่คือการปล้นนะยะ” เหล่าลูกค้าต่างตกใจหนีตายกันจ้าละหวั่น เสือจับผู้จัดการธนาคารไว้เป็นตัวประกันส่วนเจ๊พริกบังคับให้พนักงานเอาเงินใส่กระสอบตามคำสั่ง ขณะที่ไนซ์คอยคุมสถานการณ์อยู่ห่างๆ ทั้งสามคนพอใจเพราะดูเหมือนว่าการปล้นครั้งนี้จะไม่มีอะไรติดขัด

แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เมื่อมีโจรวัยรุ่นอีกกลุ่มบุกเข้ามาปล้นธนาคาร เช่นกัน กลุ่มโจรและกลุ่มกะเทยจึงตั้งหน้าตั้งตาเถียงกันว่าเงินทั้งหมดควรตกเป็นของใคร โดยไม่รู้เลยว่ามีลูกค้าบางคนหนีไปได้ และตำรวจได้ล้อมธนาคารนี้ไว้หมดแล้ว สถานการณ์บีบบังคับ ทั้งกลุ่มโจร และกลุ่มกะเทยจึงต้องหาทางเอาตัวรอด และเรื่องวุ่นๆ ของการต่อสู้เพื่อแย่งชิงเงินที่ปล้นมาจึงเริ่มต้นขึ้น…

Director : พชร์ อานนท์