Rectangle17I961

Movie : ผีปอบ

“แบงค์” ได้รับข่าวร้ายว่าเพื่อนสนิทสมัยเรียนเสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน นั่นทำให้เขาต้องเดินทางกลับมาบ้านเกิดอีกครั้งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หลังจากเรียนจบชั้นมัธยมปลายแบงค์ก็ขอพ่อเข้ามาเรียนต่อในกรุงเทพฯ เป็นเวลาสิบกว่าปีแล้วที่เขาไม่ได้เดินทางกลับมายังที่แห่งนี้ ตลอดทางเข้าหมู่บ้านแบงค์เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงและความเจริญที่ก้าวเข้าสู่หมู่บ้านเล็กๆ แห่งนี้ทำให้เขาอดคิดถึงเรื่องราวในอดีตสมัยเด็ก รวมถึงเรื่องราวฝังใจอย่างการตามล่า

“ผีปอบ”ที่เขาและกลุ่มเพื่อนเป็นตัวตั้งตัวตีในงานศพระหว่างที่ได้พูดคุยกับเพื่อนเก่า แบงค์สังเกตเห็น “ยายพร” หญิงชราที่ในอดีตทั้งแบงค์และเพื่อนต่างก็เชื่อและฝังใจว่ายายพรเป็นปอบ ไม่ใช่แค่พวกเขาเท่านั้นที่เชื่อ เพราะคนในหมู่บ้านต่างก็เชื่อว่า ยายพร คือผีปอบ ที่คร่าชีวิตคนในหมู่บ้านไปถึง 13 ศพ ในระหว่างที่อยู่ร่วมงานศพ แบงค์เริ่มรู้สึกเหมือนมีคนจ้องมองเขาตลอดเวลา พร้อมกับเกิดเหตุการณ์แปลกๆ ที่คล้ายกับเหตุการณ์เมื่อหลายปีก่อนช่วงที่ปอบอาละวาด รวมถึงยังมีคนในหมู่บ้านตายเพิ่มอีกด้วย และข้อสันนิษฐานที่แบงค์ได้ยินจากชาวบ้านก็คล้ายกับเรื่องราว

เมื่อหลายปีก่อนซะเหลือเกิน นั่นคือ…. ตายแบบนี้ผีปอบแน่นอน และคนที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยก็ไม่พ้น ยายพร คนที่ชาวบ้านตราหน้าและเชื่ออย่างหมดใจว่าคือผีปอบที่ออกมาไล่ฆ่าชาวบ้านอีกครั้งแบงค์จะทำอย่างไรกับสถานการณ์ผีปอบออกอาละวาดในครั้งนี้ เขาจะปล่อยเรื่องนี้ให้เป็นไปตามความเชื่อของคนในท้องถิ่น หรือกลับมาเพื่อตามล่าจับผีปอบอีกครั้งเหมือนอย่างที่เคยทำในอดีต เตรียมพบกับ เรื่องราวน่ากลัวชวนขนหัวลุกกับ “ผีปอบ ”ในเวอร์ชั่นที่คุณไม่เคยเห็น น่ากลัวกว่าเดิม สยองกว่าที่เคย แล้วพบกัน ที่นี่…เร็วๆ นี้