คัดลอก URL แล้ว
“แทค-นิกกี้-เหม-เอ๋” แข่งเลือกหญิง มันส์จัด!!! โยกคันโยกแห่งรักหลุดติดมือ

“แทค-นิกกี้-เหม-เอ๋” แข่งเลือกหญิง มันส์จัด!!! โยกคันโยกแห่งรักหลุดติดมือ

“แทค-นิกกี้-เหม-เอ๋” แข่งเลือกหญิง มันส์จัด!!!

จนโยกคันโยกแห่งรักหลุดติดมือ  

ใน “The Choice Thailand เลือกได้…ให้เดต”
The Choice Thailand

เอาจริงเอาจังกับการเลือกหญิงที่สุดสำหรับทีมดาราทีมนี้ นำโดย.. แทค (ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม),นิ๊กกี้ (ณฉัตร จันทพันธ์), เหม (ภูมิภาฑิต นิตยารส) และ เอ๋ เชิญยิ้ม พร้อมใจตบเท้ามานั่งเก้าอี้ใน รายการ“The Choice Thailand เลือกได้..ให้เดต”   วันเสาร์ที่ 14  พ.ย.2558 เวลา 17.00 น. ทางช่อง MONO 29  (โมโนทเวนตี้ไนน์) สี่หนุ่มเกิดอาการมันส์จัด โยกคันโยกหันมาหาสาวๆ ผู้เข้าแข่งขันไม่ต่ำกว่าสองคน โดยเฉพาะหนุ่ม “นิ๊กกี้” โยกคันโยกแห่งรักหลุดติดมือ!!!

ณฉัตร จันทพันธ์

หนุ่มนิกกี้ ณฉัตร มาเขย่าคันโยกแห่งรัก

ทั้ง 4 หนุ่มตบเท้ามาเฟ้นหาหญิงด้วยเหตุผลแตกต่างกัน.. “หนุ่มแทค” มองหาสาวน่ารัก ทะเล้น ขี้เล่น และที่สำคัญโดนเสียงฟังแล้ว..มีเสน่ห์, “นิ๊กกี้” ระวังตัวจัดเกรงจะถูกหลอก หากมาเสียงสูง..ไม่เลือก แต่ถ้ามาเสียงทุ้ม-ต่ำ ก็พร้อมที่จะโยกคันโยกพรึ่บพรั่บเลยทีเดียว, “เหม”  มั่นใจสาวๆ ที่จัดมาคงมีสวยเยอะ แต่ขอวัดที่สุขภาพและรูปร่าง..คนสุดท้าย “เอ๋ เชิญยิ้ม” ยอมรับแต่โดยดีว่าความหล่อมีน้อยแต่การันตีตัวเองว่า..ผมมีเสน่ห์นะ (ประมาณว่า..เลือกผมเถอะ!!)

 แทค (ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม)

แทค (ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม) ใน The Choice Thailand

ครั้งนี้รอบคัดเลือก “ไบลด์ ราวนด์ (Blind Round)” เกมพลิกเมื่อแต่ละสาวที่ออกมา บรรดาหนุ่มๆ โยกคันโยกหันมาไม่ต่ำกว่าสองคน สิทธิ์ของการเลือกเข้าทีมจึงตกไปอยู่ที่พวกเธอ..แต่ละนางที่สองพิธีกรชาคริต และใบเฟิร์น จัดเตรียมมาให้มีทั้งตัวจริงและตัวหลอก.. น้องเดียร์ดี้ (สาวผมยาวตาโต ที่มีท่าออกกำลังกายมาฝาก), น้องปูเป้  (เงือกสาวชาวสงขลา ส่งลูกอ้อนหนุ่มๆ ให้เลี้ยงดูในอ่างจากุสซี่ก็ได้), น้องเล็กซี่ (สาวร่างเล็ก ออดอ้อนด้วยเสียงหวานๆ จนบรรดาหนุ่มๆ หันมาพร้อมกันทั้ง 4 คน), น้องอุ่นรัก  (สาวหวาน พรีเซนเตอร์ประจำมหาวิทยาลัย), น้องติดตี่  (สาวหวานดีกรีดาวคณะ ที่ทำเอานิ๊กกี้ เกิดอาการเสียดายที่ไม่ได้หันมา), เหมือนฝัน (ลูกครึ่งเยอรมัน ที่พูดได้ถึง 7 ภาษา), นาเบะจัง (สาวญี่ปุ่น คิขุ แนะนำตัวเองเป็นภาษาญี่ปุ่น ทำเอา หนุ่มๆ แปลไม่ออก ที่สำคัญประโยคที่เธอแนะนำตัวเองนั้นรับรองว่า..ฮา!!) , น้องจี้ (นางแบบนิตยสาร Rush ที่ชอบเล่นท่าสะพานโค้ง), ทิฟฟี่ (สาวโยคะ หุ่นดี พร้อมสาธิตท่าโยคะเด็ด), น้องใบหยก (สาวหวานดีกรีนางงามประจำภาคเหนือ), น้องแอร์ (สาวบาร์เทนดี้ โชว์ลีลาเด็ดพร้อมสูตรพิเศษ Lover Cocktail)

The Choice Thailand

เรียกสียงฮาได้เต็มที่ใน The Choice Thailand

สามหนุ่มได้สาวๆ ร่วมทีมครบ เหลือเพียง “หนุ่มแทค” ที่ออกตัวแรง แต่แผ่วปลายเพราะโดน หนุ่มไม่หล่อแต่มีเสน่ห์ “เอ๋ เชิญยิ้ม” สอยสาวๆ ไปร่วมทีม ปิดจ็อปไปก่อนแบบเส้นยาแดงผ่าแปด สองพิธีกรจึงส่ง 2 สาวออกมาให้ “หนุ่มแทค” เลือก..คนแรก “น้องเพ้นท์” นางแบบสาวหมวยยิ้มเก่ง ที่มีบทเพลงแทนความรู้สึกดีๆ มาฝาก และ “น้องหลินหลิน” สาวทรงโตที่มีงานอดิเรกเป็น ดี.เจ.ที่มาพร้อมลีลาแดนซ์
ระหว่างสองสาวหนุ่มแทคจะเลือกใคร? และ ลีลาคารมณ์ของ 4 หนุ่ม จะพลิกสถานการณ์อย่างไรให้บรรดาสาวๆ เลือกเข้ามาอยู่ทีมตัวเอง หรือจะผลักดันไปอยู่ทีมอื่น ได้ฮาขนาดไหน, ใคร? จะเป็นคนแรกที่จะถูกตัดความสัมพันธ์ในรอบ “สปีด ช้อยส์ (Speed Choice)” และสุดท้าย..ใคร?? คือหนึ่งติดตามได้ใน The Choice Thailand เลือกได้..ให้เดต  ลีลาและคารมของทั้ง 4 หนุ่ม ในการแย่งชิงสาวๆ มาร่วมทีมจะพลิ้วขนาดไหนและบรรดาสาวๆ ที่ถูกเลือกจะเป็นตัวจริงหรือตัวหลอก ติดตามได้ ในวันเสาร์ที่ 14 พ.ย.2558 เวลา 17.00 น. ทางช่อง MONO 29(เซ็ทท็อปบ๊อกซ์ ช่อง 29, เคเบิ้ลทีวี ช่อง 39)

The Choice Thailand

พบกับหนุ่มๆ ทั้งสี่ได้ใน The Choice Thailand


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง