คัดลอก URL แล้ว

MSI และ Blizzard Entertainment® ผนึกกำลังมอบความตื่นเต้นกับ Diablo® IV – Vessel of Hatred™

 MSI ยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับผู้พัฒนาและผู้นำซอฟต์แวร์ด้านความบันเทิงอย่าง Blizzard Entertainment® สำหรับภาคเสริมใหม่ของ Diablo® IV ที่มีชื่อว่า Vessel of Hatred™ โดยมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ MSIโดยมีสิทธิ์แลกรับเกมเนื้อเรื่องหลักอย่าง Diablo IV และภาคเสริม Vessel of Hatred ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2024 ถึง 31 ธันวาคม 2024 เริ่มต้นการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นในภาคต่อของ Diablo IV และเพลิดเพลินไปกับฟีเจอร์ใหม่ๆ มากมายจากภาคเสริมนี้ด้วยผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ MSI  โดยผู้เล่นนักผจญภัยทั้งหลายสามารถสำรวจพื้นที่ป่า Nahantu พร้อมกับคลาสใหม่ที่หลากหลายอย่างSpiritborn และเฟ้นหาทหารรับจ้างใหม่เพื่อเข้าร่วมในการเดินทางค้นหา Neryelle และเปิดเผยแผนการชั่วร้ายของ Mephisto สัมผัสประสบการณ์ Diablo IV: Vessel of Hatred กับ MSI gaming laptops.

โดย*ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2024 ถึง 31 ธันวาคม 2024 รับไปเลยสำรับตัวเกม Diablo IV: Vessel of Hatred และภาคเสริมพร้อมกัน เมื่อซื้อแล็ปท็อปเกมมิ่งของ MSI ที่ใช้โปรเซสเซอร์ดังต่อไปนี้ (โปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra / โปรเซสเซอร์ Intel® Core™ HX-series (รุ่นที่ 14) / โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ AI 300 Series) และ NVIDIA® GeForce RTX™ 4070 Laptop GPU ขึ้นไป* *สามารถคลิกลิงก์ด้านล่างเยี่ยมชมโปรโมชั่นของ Diablo IV: Vessel of Hatred x MSI หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม* https://msi.gm/SF2F44CA

© 2024 Blizzard Entertainment, Inc. Diablo, Vessel of Hatred และ Blizzard Entertainment เป็นเครื่องหมายการค้า หรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Blizzard Entertainment, Inc. ในสหรัฐอเมริกา และหรือประเทศอื่นๆ

เกี่ยวกับ MSI  : MSI เป็นผู้นำระดับโลกในด้าน AI PC, ด้านเกม, ด้านการสร้างคอนเทนต์, ด้านธุรกิจและด้านการสร้างสรรค์ภาพ, และโซลูชัน AIoT โดยได้รับการสนับสนุนจากความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนาที่ล้ำสมัยและนวัตกรรมที่ขับเคลื่อนโดยผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์ MSI โดยมีการดำเนินงานครอบคลุมทั่วโลกมากกว่า 120 ประเทศด้วยสินค้าที่หลากหลายประเภทของ MSI อาทิ เช่น แล็ปท็อป, การ์ดจอ, จอภาพ, เมนบอร์ด, เดสก์ท็อป, อุปกรณ์เสริม, เซิร์ฟเวอร์, IPC, หุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ, ระบบสารสนเทศและเทเลมาติกส์ ในยานพาหนะ, และชาร์จเจอร์ EV ได้รับการยอมรับทั่วโลก MSI มุ่งมั่นที่จะพัฒนาประสบการณ์ของผู้ใช้งานผ่านคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด, เชื่อมต่อกับผู้ใช้งานง่ายขึ้น, และความสวยงามในการออกแบบ MSI เป็นแบรนด์ชั้นนำที่กำหนดอนาคตของเทคโนโลยี

เกี่ยวกับ Diablo : จักรวาล Diablo ที่โด่งดังของ Blizzard Entertainment ได้เปลี่ยนแปลงวงการวิดีโอเกมไปตลอดกาลนับตั้งแต่ในปี 1997 โดยกำหนดแนวเกมแนวแอ็คชั่นRPG และทำให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำกับโลกมืดแห่งการลงทัณฑ์ที่ไม่เคยมีมาก่อน ตั้งแต่นั้นมา Diablo ได้นำความตื่นเต้นลึกลับมาสู่ผู้เล่นทั่วโลกทั้งบน PC, คอนโซล, และมือถือ  Diablo® IVซึ่งเป็นภาคล่าสุดในซีรีส์ที่กำหนดแนวทางมีการเล่นข้ามแพลตฟอร์มและการพัฒนาใน Windows® PC, Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation®5, PlayStation®4, และ Steam Diablo IV: Vessel of Hatred ซึ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2024 เป็นภาคเสริมใหม่ของเกม Diablo IV โดยแนะนำพื้นที่ Nahantu และคลาส Spiritborn ผู้เล่นจะเข้าสู่บทต่อไปของเรื่องราว Diablo IV ในการเดินทางเพื่อค้นหา Neyrelle ซึ่งทั้งต้องเผชิญชะตากรรมจากการเลือกที่จะขัง Prime Evil Mephisto และหาวิธีทำลายเขาเพื่อหยุดยั้งแผนการร้ายของเขาให้สิ้นซากตลอดไป


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง