คัดลอก URL แล้ว
“บอสพอล” ลั่น “ความถูกต้อง จะคุ้มครองเรา” – ขอชาว “TheiCon” ไม่ตอบโต้ด้วยอารมณ์

“บอสพอล” ลั่น “ความถูกต้อง จะคุ้มครองเรา” – ขอชาว “TheiCon” ไม่ตอบโต้ด้วยอารมณ์

หลังจากที่วานนี้ (12 ต.ค.) นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ผู้บริหารบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป ได้เดินทางเข้าพบพบพนักงานสอบสวนที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และให้ข้อมูล หลังจากมีผู้เสียหายร้องเรียนว่าสูญเสียทรัพย์สินเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับการเข้ามาค้าขายผลิตภัณฑ์ของบริษัทนี้

ล่าสุด วันนี้ 13 ตุลาคม 2567 เมื่อช่วงเวลา 05.59 น. “บอสพอล” ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “วรัตน์พล วรัทย์วรกุล” พร้อมระบุข้อความว่า “เมื่อวานนี้… ผมได้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมโดยการไปให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ในขณะนี้ มีข้อมูลข่าวสารต่างๆบนโลกโซเชียลเป็นจำนวนมากซึ่งมีทั้งเรื่องที่ เป็นความจริง “แค่บางส่วน” แต่หลายข้อมูลเป็นข้อมูลที่ ไม่ใช่ข้อเท็จจริงและคลาดเคลื่อนจากความเป็นจริงไปไกล

ผมขอความร่วมมือจากพี่น้อง #TheiCon ทุกท่านที่ยังรักและเชื่อมั่นในบริษัท หลายคนยังมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจขายสินค้าต่อไป ไม่แปลกเลยเมื่อท่านได้เห็นข่าวสารหรือข้อมูลที่ไม่เป็นความจริงที่ถูกแชร์โดยสื่อต่างๆอาจทำให้ทุกท่านรู้สึกไม่สบายใจและมีความต้องการที่จะตอบโต้หรือชี้แจง และแสดงความคิดเห็นในอีกแง่มุมหนึ่งแต่อย่างไรก็ตามผมขอความร่วมมือจากทุกท่านไม่ตอบโต้ด้วยอารมณ์หลีกเลี่ยงการคอมเมนต์ที่พาดพิงหรือกระทบกระเทียบผู้อื่น หรือกล่าวถึงใครในทางที่ไม่ดี เราควรดำเนินการทุกอย่างด้วยความสุภาพและอยู่ในกรอบที่เหมาะสมครับผมยังคงเชื่ออยู่เสมอว่า ความถูกต้อง จะคุ้มครองเรา !!! บอสพอล”


ข่าวที่เกี่ยวข้อง