คัดลอก URL แล้ว
สรุป 5 ข้อเท็จจริง มิน พีชญา กับ “ดิไอคอน”

สรุป 5 ข้อเท็จจริง มิน พีชญา กับ “ดิไอคอน”

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2567 นางเอกชื่อดัง มิน พีชญา ได้ออกมาแถลงข่าวเกี่ยวกับบทบาทของเธอในบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่รุนแรง โดยมีประเด็นสำคัญ 5 ข้อดังนี้

  1. บทบาทที่แท้จริง
    มิน พีชญา เปิดเผยว่าเธอเป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์และผู้รับจ้างทำงานด้านประชาสัมพันธ์ให้กับบริษัทเท่านั้น ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการบริหารหรือเป็นเจ้าของกิจการแต่อย่างใด คำว่า “บอส” ที่ถูกใช้เรียกเธอนั้นเป็นเพียงคำเรียกภายในบริษัทเท่านั้น
  2. การรับรู้ปัญหาและการตัดสินใจ
    เธอยืนยันว่าไม่เคยทราบถึงปัญหาใด ๆ ที่เกิดขึ้นกับลูกค้าของบริษัทมาก่อน และเมื่อทราบถึงปัญหา เธอได้ตัดสินใจยุติสัญญากับดิไอคอนกรุ๊ปทันที โดยให้เหตุผลว่าต้องการยืนเคียงข้างประชาชน
  3. ผลกระทบและความรับผิดชอบ
    มิน พีชญา ยอมรับว่าเหตุการณ์นี้ส่งผลกระทบอย่างมากต่อชื่อเสียง อาชีพ และธุรกิจครอบครัว เธอแสดงความเสียใจและขอโทษต่อสาธารณชน พร้อมทั้งยอมรับว่าตนเองมีส่วนรับผิดชอบในการตรวจสอบข้อมูลที่ไม่รอบคอบก่อนรับงาน
  4. ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่
    เธอแสดงความพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการสืบสวนหาความจริง และยินดีเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมเพื่อแก้ไขสถานการณ์
  5. บทเรียนสำหรับวงการบันเทิง
    เหตุการณ์นี้ถือเป็นบทเรียนสำคัญสำหรับคนในวงการบันเทิง ในการพิจารณารับงานและตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าหรือบริษัทใด ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง