คัดลอก URL แล้ว
สองพี่น้องสตาร์ทอัพไทยผุดธุรกิจ “เหรียญ-ถ้วยรางวัล” ตอบโจทย์วงการกีฬา

สองพี่น้องสตาร์ทอัพไทยผุดธุรกิจ “เหรียญ-ถ้วยรางวัล” ตอบโจทย์วงการกีฬา

น.ส.ณัฏฐนิชา ตันติพงศ์ และ น.ส.ดารากร สุวรรณสัญญา สองพี่น้องผู้ก่อตั้งบริษัท คัดสรร 999 (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายเหรียญรางวัลสำหรับวงการกีฬาและการแข่งขันต่างๆ

น.ส.ณัฏฐนิชา กล่าวว่า เหรียญรางวัลเป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จที่ขาดไม่ได้ในวงการกีฬาและการแข่งขัน ด้วยกระแสการออกกำลังกายและการแข่งขันกีฬาที่เพิ่มขึ้น ทั้งสองจึงเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจและร่วมกันก่อตั้งบริษัทขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการนี้

“เราให้บริการครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบ ผลิต จำหน่าย และนำเข้าเหรียญรางวัล โล่ ถ้วยรางวัล และของที่ระลึก รวมถึงรับจัดงานอีเวนท์การแข่งขัน” น.ส.ณัฏฐนิชากล่าว พร้อมเสริมว่าบริษัทมีประสบการณ์ในวงการนี้มากว่า 10 ปี

น.ส.ดารากร กล่าวเสริมว่า นอกจากคุณภาพสินค้าที่ดีและราคาที่เหมาะสมแล้ว บริษัทยังเน้นการบริการที่รวดเร็ว โดยสามารถผลิตและส่งมอบสินค้าได้ภายใน 30 วัน และหากเป็นงานเร่งด่วนที่มีไฟล์ออกแบบพร้อมแล้ว ก็สามารถดำเนินการได้เร็วกว่านั้น

ทั้งนี้ บริษัทรับผลิตเหรียญรางวัลโลหะซิงค์อัลลอยด์ในหลากหลายรูปแบบและสี รวมถึงสินค้าอื่นๆ เช่น เข็มกลัด พวงกุญแจ และสายคล้องคอ โดยลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 092-2556456 หรือทาง Line ID: 0922556456

ธุรกิจของสองพี่น้องนี้นับเป็นตัวอย่างของสตาร์ทอัพไทยที่สามารถตอบสนองความต้องการเฉพาะทางของตลาด โดยอาศัยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ซึ่งสอดคล้องกับแนวโน้มการเติบโตของอุตสาหกรรมกีฬาและสุขภาพในประเทศไทย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง