คัดลอก URL แล้ว
NocNoc พร้อม แรปเปอร์หนุ่ม กวินท์ ดูวาล พร้อมเสิร์ฟความสนุก ในงาน “NocNoc Fair on Tour ชลบุรี” 4 – 8 ต.ค.2567 นี้ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี

NocNoc พร้อม แรปเปอร์หนุ่ม กวินท์ ดูวาล พร้อมเสิร์ฟความสนุก ในงาน “NocNoc Fair on Tour ชลบุรี” 4 – 8 ต.ค.2567 นี้ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี

หลังประเดิมออนทัวร์ไปยังจังหวัดขอนแก่น พร้อมได้รับการตอบรับที่ดี ล่าสุด ‘NocNoc’ เตรียมขยายเส้นทางสู่บ้านในฝันให้พี่น้องชาวภาคตะวันออกได้ค้นหาสไตล์การแต่งบ้านที่ใช่ และปรึกษาทุกปัญหาเรื่องบ้าน พร้อมช้อปสินค้าตกแต่งบ้านลดสูงสุด 80% ที่งานบ้านของคนรักบ้าน “NocNoc Fair on Tour ชลบุรี” วันที่ 4 – 8 ต.ค.2567 นี้ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี

ภายในงานจะได้พบกับ NocNoc Home Solution เพื่อนผู้เชี่ยวชาญทุกเรื่องบ้าน ที่พร้อมให้คำปรึกษา และรับภาพออกแบบห้องแบบ 3D กลับบ้านได้เลยฟรี! เพียงลงทะเบียนจองสิทธิ์ล่วงหน้าที่ https://bit.ly/4g0MnM5 

ค้นหาหลากหลายสไตล์บ้านที่ใช่ ผ่าน Meta AR Room, และ Spirit Animal พร้อมแชร์ลงบนโซเชียลได้ทันที และช้อปของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าไลฟ์สไตล์จากร้านค้าชั้นนำที่มาร่วมออกงาน และอีกกว่า 500 ร้านค้าบนออนไลน์ บนดีลพิเศษสุดคุ้มที่ขนมาให้ชาวชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียง อาทิ ลูกค้าใหม่ ลด 20%  เมื่อช้อปไม่มีขั้นต่ำ ลดสูงสุด 3,000 กรอกโค้ด NEWLCNF พร้อมบริการจัดส่งทั่วไทย

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกพร้อมสร้างประสบการณ์แต่งบ้านแบบครบทุกมิติ วันที่ 6 ต.ค. 2567 เวลา 16.00 น. พบ แรปเปอร์หนุ่มสุดหล่อ กวินท์ ดูวาล ที่มาเปิดมินิคอนเสิร์ตเสิร์ฟความบันเทิง เอาใจชาวชลบุรี พ่วงด้วยการพูดคุยไอเดียการเลือกเฟอร์นิเจอร์ในการตกแต่งบ้านฉบับหนุ่มกวินท์ แล้วพบกันในงาน “NocNoc Fair on Tour ชลบุรี” วันที่ 4 – 8 ต.ค.2567 นี้ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี โหลด NocNoc แล้วมาช้อปเลย https://bit.ly/3XR65Dd หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3yPGTTV


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง