คัดลอก URL แล้ว
“วิว กุลวุฒิ” ขอบคุณทุกแรงสนับสนุน รับ เดินมาถึงจุดนี้ได้ไม่ง่าย

“วิว กุลวุฒิ” ขอบคุณทุกแรงสนับสนุน รับ เดินมาถึงจุดนี้ได้ไม่ง่าย

วันที่ 12 สิงหาคม 2567 ส.ต.ท.กุลวุฒิ วิทิตศานต์ หรือ วิว เจ้าของเหรียญเงินแบดมินตันโอลิมปิก 2024 โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรม ขอบคุณทุกแรงใจที่สนับสนุน โดยระบุข้อความว่า

“การที่ผมเดินมาถึงจุดนี้ในวันนี้ได้ ต้องยอมรับว่าไม่ได้ง่ายเลยครับ ผมก็รู้สึกดีใจ ภูมิใจ กับความสำเร็จในวันนี้ แต่ก็ยังไปไม่ถึงจุดที่ได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้ ในโอกาสนี้ผมขอขอบคุณบุคคลและองค์กร ที่คอยสนับสนุนผมมาโดยตลอดและเป็นแรงผลักดันที่ทำให้ผมมาอยู่ในจุดนี้ได้

ก่อนอื่นผมขอขอบคุณครอบครัวของผม ป๊า,แม่และน้องสาว รวมถึงญาติพี่น้องของผมทุกคน
ขอขอบพระคุณ คุณลุงกร-คุณป้านุ้ย ทัพพะรังสี ผู้ใหญ่ที่ให้คำแนะนำให้กำลังใจผมตลอดมา
ขอบคุณอาปุก กมลา ทองกร , คุณต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี , พี่ก้อง พลตำรวจโท จิรภพ ภูริเดช , พี่สรยุทธ สุทัศนะจินดา

นอกจากนี้แล้วต้องขอบคุณผู้ฝึกสอนของผมตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบันนี้ และทีมงานนักวิทย์ฯ บุคลากรต่างๆที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนผู้ปกครองรุ่นพี่-รุ่นน้อง โรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด ที่ได้ร่วมเดินทางกันมาถึงตอนนี้

และที่สำคัญผู้สนับสนุนตัวผมเองและโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอดที่เป็นแรงผลักดันที่สำคัญไม่ว่าจะเป็น สิงห์ บางจาก Yonex TOYOTA ข้าวตราฉัตร VISA เครื่องดื่มSPONSOR กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี รร.อัสสัมชัญธนบุรี ไทยแอร์เอเชีย และที่สำคัญที่สุด ประชาชนคนไทยทุกคน ที่ส่งกำลังใจสนับสนุนผมตลอดที่ผ่านมาครับ ผมขอขอบคุณมากๆครับ และผมจะทำให้ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ จะสู้ จะเรียนรู้ และจะตั้งใจพัฒนาตัวเองต่อไปครับ

ขอขอบคุณด้วยใจจริงครับ 🙏

กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ”


ข่าวที่เกี่ยวข้อง