คัดลอก URL แล้ว
ประมูลเสื้อแข่ง “”วิว กุลวุฒิ” ยอดแตะแสนบาทใน 2 ชม.

ประมูลเสื้อแข่ง “”วิว กุลวุฒิ” ยอดแตะแสนบาทใน 2 ชม.

“วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบตมินตันชาวไทย ที่สร้างประวัติศาตร์ให้วงการแบดมินตันไทย คว้าเหรียญเงิน กีฬาโอลิมปิกปารีส 2024 ที่ผ่านมา โพสต์รูปและคลิป พร้อมลายเซ็นต์ด้านหลังเสื้อ ผ่านเพจ “Kunlavut Vitidsarn – กุลวุฒิ วิทิตศานต์”

วันนี้เปิดประมูลเสื้อตัวแรก คือ “เสื้อแข่งขันสีเหลือง” หลังโพสต์ให้เริ่มประมูลในเวลา 09.00 น. ที่ผ่านมา มีผู้ให้ความสนใจคอมเมนต์ บิดราคาจำนวนมาก ราคาพุ่ง จาก 0 บาท ไปแตะที่หลักแสนบาทอย่างรวดเร็วภายใน 2 ชม.

โดยเสื้อแข่งสีเหลืองตัวนี้ เป็นตัวเดียวกับที่วิวใส่แข่งรอบชิงชนะเลิศ แมตช์ พบ “วิคเตอร์ แอ็กเซลเซน” จากเดนมาร์ก ซึ่งการประมูลเสื้อแข่งตัวนี้ จะสิ้นสุดการประมูลในวันพรุ่งนี้ เวลา 18.00 น. (วันอังคารที่ 13 สิงหาคม) และในวันพรุ่งนี้ ทีมงานจะประกาศให้ทราบว่าใครจะได้เสื้อตัวนี้ไปครอง

นอกจากนี้ยังมีเสื้อแข่งอีก 1 ตัว คือเสื้อแข่งสีแดง จะเริ่มประมูล 0 บาท ในวันพุธ ที่ 14 สิงหาคม เวลา 09.00 น. สิ้นสุดการประมูลในเวลา 18.00 น. วันพฤหัสบดี ที่ 15 สิงหาคม

โดยรายได้ทั้งหมดที่ได้จากการประมูล จะส่งต่อซื้ออุปกรณ์กีฬาให้น้องๆในโรงเรียนหรือชมรมแบดมินตันที่ขาดแคลน หากโรงเรียนหรือชมรมแบดมินตันไหนที่ขาดแคลน สามารถคอมเมนท์แจ้งรายละเอียดกับทางเพจ เพื่อให้ทีมงานพิจารณาในการส่งต่ออุปกรณ์ต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง