คัดลอก URL แล้ว
ครอบครัวส่งใจเชียร์ “ส้ม” ชิงเหรียญยกน้ำหนัก – แม่นำกล้วยไหว้ศาล ลั่น ทุกอย่างจะได้ง่ายๆ

ครอบครัวส่งใจเชียร์ “ส้ม” ชิงเหรียญยกน้ำหนัก – แม่นำกล้วยไหว้ศาล ลั่น ทุกอย่างจะได้ง่ายๆ

วันที่ 11 สิงหาคม 2567 ครอบครัว และชาวบ้านอำเภอไพศาลี จังหวัดนครสวรรค์ ช่วยกันจัดเตรียมอาหาร อาทิ ลาบหมู , น้ำพริกปลาร้าผักต้ม , ต้มกระดูกหมูผักกาดดอง , ต้มเล้ง สำหรับจัดเลี้ยงระหว่างการรวมตัวส่งเสียงเชียร์ “ดวงอักษร ใจดี” หรือ “ส้ม” ที่บริเวณ ศาลเจ้าพ่อ-เจ้าแม่ตลาดไพศาลี อำเภอไพศาลี ลงแข่งขันกีฬายกน้ำหนักโอลิมปิก 2024 ในรุ่นน้ำหนักมากกว่า 81 กิโลกรัม ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงเวลา 16.30 น. วันนี้

ด้านแม่ของส้มบอกว่า วันนี้จะมีชาวบ้าน และญาติพี่น้อง ไปร่วมเชียร์การแข่งขันกีฬายกน้ำหนักเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ นอกจากนี้ก็ยังได้เตรียมของเซ่นไหว้ ไปสักการะ เจ้าพ่อ-เจ้าแม่ตลาดไพศาลี โดยเฉพาะกล้วยน้ำว้า 9 หวี เพราะเชื่อว่าจะทำให้ชนะการแข่งขันได้อย่างไม่ยากเย็น ทุกอย่างจะได้ง่ายๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้คุยกับลูกเรื่องทั่วไปเท่านั้น แต่ก็รับรู้ได้ว่ากำลังใจดีเยี่ยม

แม่และพ่อของน้องส้ม เปิดเผยว่า มีลูก 2 คน น้องส้มเป็นลูกคนโต ตั้งใจเรียน และชอบเล่นกีฬา ที่ผ่านมาฝึกฝนอย่างหนัก ตระเวนแข่งขันรายการสำคัญได้เหรียญรางวัลมากมาย โดยวันนี้ นอกจาก วันที่ลุ้นเหรียญโอลิมปิกแล้ว ยังเป็นวันคล้ายวันเกิดของส้มอีกด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง