คัดลอก URL แล้ว
ชื่นมื่น! คนสนิท-น้องรัก ตบเท้าอวยพรวันเกิด “บิ๊กป้อม” ที่บ้านป่ารอยต่อ “วัน อยู่บำรุง” มาด้วย

ชื่นมื่น! คนสนิท-น้องรัก ตบเท้าอวยพรวันเกิด “บิ๊กป้อม” ที่บ้านป่ารอยต่อ “วัน อยู่บำรุง” มาด้วย

วันที่ 11 สิงหาคม 2567 ที่มูลนิธิอนุรักษฺป่ารอยต่อ 5 จังหวัด พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ วันนี้สวมชุดวอมร์และเสื้อแจ็คเก็ตสีชมพูสดใส ต้อนรับบรรดาคนสนิท ที่เข้าอวยพรวันเกิดก้าวสู่อายุปีที่ 80

ทั้งนี้พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ออกมานั่งร่วมโต๊ะอาหารกับคนสนิทน้องรักด้วยท่าทีที่ผ่อนคลาย โดยมีพลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยในรัฐบาลก่อน , พลเอกวิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ พลเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ , พลเอกณัฐ อินทรเจริญ อดีตปลัดกระทรวงกลาโหม และพลเอกคณิต สาพิทักษ์ อดีตประธานที่ปรึกษา สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม

นอกจากนี้ยังมีบรรดาคนสนิทจากทุกแวดวง เช่น คนการเมือง อาทิ นายพรเพชร วิชิตชลชัย อดีตประธานวุฒิสภา , นายวัน อยู่บำรุง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ , นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ , รวมถึงอดีตสมาชิกวุฒิสภายุค คสช.หลายคน

ในส่วนของที่ระลึก ที่พลเอกประวิตร มอบให้กับแขกที่เข้าร่วมอวยพรในปีนี้ สำหรับผู้ชาย เป็นผ้าห่มลายไก่ ส่วนผู้หญิงจะได้รับเป็นผ้าพันคอลายไก่ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ปีเกิดของพลเอกประวิตร ทั้งนี้บรรยากาศในวันนี้ งดให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง