คัดลอก URL แล้ว
“สรวงศ์” เปิดงานเดิน-วิ่งการกุศลช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงอำเภอโคกสูง จ.สระแก้ว นักวิ่งชาย -หญิง ร่วมกิจกรรมคึกคัก นักวิ่งชาย มทบ.19 คว้าที่ 1 ระยะ 5 กม..

“สรวงศ์” เปิดงานเดิน-วิ่งการกุศลช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงอำเภอโคกสูง จ.สระแก้ว นักวิ่งชาย -หญิง ร่วมกิจกรรมคึกคัก นักวิ่งชาย มทบ.19 คว้าที่ 1 ระยะ 5 กม..


วันที่ 3 ส.ค. 2567 ที่อำเภอโคกสูง จ.สระแก้ว นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.เขต 3 จ.สระแก้วในฐานะเลขาธิการพรรคเพื่อไทย เป็นประธานเปิดงาน เดิน-วิ่งการกุศลช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงอำเภอโคกสูง โดยมีนายละเอียด สนั่นทุ่ง นายอำเภอโคกสูง พันเอกนิรันดร น่วมรัศมี รองเสนาธิการมณฑลทหารบกที่ 19 องค์การบริหารส่วนท้องถิ่น และนายรังสัน พานเพ็ชร ผู้อำนวยการโรงเรียนโคกสูงในฐานะ ประธานชมรมคนหัดวิ่งโคกสูง นักวิ่ง สมัครเล่นร่วมกิจกรรมกว่า 400 คน ร่วมกิจกรรมอย่างครึกคัก

นายละเอียด กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงอำเภอโคกสูง ในครั้งนี้เป็นความปรารถนาดีของพี่น้องในพื้นที่ ที่อยากมีส่วนร่วมในการแสดงความช่วยเหลือ ดูแลพี่น้องที่ประสบความเดือดร้อนด้านสุขภาพ เป็นกิจกรรมที่เริ่มต้นด้วยความความรักความหวังดีที่มีต่อกัน และใช้กิจกรรมการออกกำลังกายมาช่วยขับเคลื่อนให้ได้ทั้งบุญกุศลและได้ออกกำลังกายไปในคราวเดียวกัน

นายรังสัน พานเพ็ชร ผู้อำนวยการโรงเรียนโคกสูงในฐานะ ประธานชมรมคนหัดวิ่งโคกสูง ระบุว่า กิจกรรมวิ่ง แบ่งออกเป็น ระยะ 5 กิโลเมตร และระยะ 10 กิโลเมตร มี 12 รุ่น ชาย -หญิง และแบ่งรางวัลออกเป็นตามรุ่น ที่สำคัญมีรางวัลแต่งกายแฟนซีด้วย จุดสตาร์ทที่ว่าการอำเภอไปตามถนนธนะวิถี

“กิจกรรมนี้ จะสามารถช่วยผู้ป่วยติดเตียงอำเภอโคกสูง มากกว่า 20 ราย ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นในการช่วยเหลือบรรเทาภาระให้กับครอบครัว เพราะส่วนใหญ่มีฐานะยากจน ที่สำคัญเป็นกิจกรราให้คนในพื้นที่ และ จังหวัดใกล้เคียง ได้ร่วมออกกำลังกาย และรู้จักอำเภอโคกสูงมากยิ่งขึ้น พร้อมสร้างสายสัมพันธ์กับทุกภาคส่วนในพื้นที่ โดยมีการออกซุ้มอาหาร และเครื่องดื่ม”นายรังสันกล่าว

สำหรับคนที่คว้ารางวัลระยะ 5 กิโลเมตร คือ ชาย ร.ต. พิใน วงค์บุตรศรี ผบ.หมวดบริการ กองร้อย มทบ. 1 9 -หญิง นางสาวปัทม์มน โตเกียรติวงชัย เป็นต้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง