คัดลอก URL แล้ว
“พีระพันธ์ุ” ส่ง เสธหิ ลงพื้นที่ จ.จันทบุรี ช่วยเหลือประชาชน ผู้ประสบ อุทกภัย น้ำท่วม

“พีระพันธ์ุ” ส่ง เสธหิ ลงพื้นที่ จ.จันทบุรี ช่วยเหลือประชาชน ผู้ประสบ อุทกภัย น้ำท่วม

เมื่อวันที่ 3 ส.ค.67 จากสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ จ.จันทบุรี นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้มอบหมายให้ ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ผู้อำนวยการพรรครวมไทยสร้างชาติ ลงพื้นที่เร่งช่วยเหลือประชาชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์ดังกล่าว
ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ผู้อำนวยการพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ลงพื้นที่ องค์การบริหารส่วนตำบลวังโตนด ต.วังโตนด อ.นายายอาม จ.จันทบุรี จากการประสานงานจากนายจารึก ศรีอ่อน อดีตผู้สมัคร ส.ส พรรครวมไทยสร้างชาติ เพื่อให้กำลังใจกับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม พร้อมมอบ ถุงยังชีพ ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน มีนายประจำ เสมสฤษดิ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังโตนด เจ้าหน้าที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และคณะอาจารย์และนักเรียนจากมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณีให้การต้อนรับและร่วมรับมอบ จากนั้นได้เดินทางไปเยี่ยมและมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่

จากนั้นได้เดินทางไปยังองค์การบริหารส่วนตำบลสองพี่น้อง ต.สองพี่น้อง อ.นายายอาม จ.จันทบุรี เพื่อมอบถุงยังชีพและน้ำดื่มให้กับประชาชนที่เดือดร้อนจากน้ำท่วมอีกจำนวนหนึ่ง มีนายปัญญา ชนะสิทธิ์ นายกเทศมนตรีตำบลสองพี่น้อง พร้อมกับเจ้าหน้าที่ อบต.สองพี่น้องให้การต้อนรับ และเดินทางลงพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมเพื่อมอบถุงยังชีพ เครื่องดื่ม ข้าวสารอาหารแห้ง พร้อมพูดคุยให้กำลังใจกับประชาชนในพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมอีกด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง