คัดลอก URL แล้ว

เพอร์เฟค เปิดตัว “เพอร์เฟค เพลส ราชพฤกษ์–รัตนาธิเบศร์”บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ ปรับโฉมเปลี่ยนดีไซน์ ตอบโจทย์ครอบครัวขยาย

ตอกย้ำความสำเร็จของบ้านเดี่ยวแบรนด์ “เพอร์เฟค เพลส” พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เปิดตัวโครงการใหม่ “เพอร์เฟค เพลส ราชพฤกษ์–รัตนาธิเบศร์” ปรับโฉมครั้งใหญ่ เปลี่ยนดีไซน์ใหม่ ตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวขยายที่มีสมาชิก 3 เจน เพิ่มพื้นที่เพิ่มฟังก์ชั่น ยกระดับด้วยวัสดุพรีเมียม และเทคโนโลยีทันสมัยเพื่อความปลอดภัยและสุขภาพ บนทำเลใกล้รถไฟฟ้าที่มาแรงต่อเนื่อง ในราคา 10–18 ล้านบาท

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เพอร์เฟค เพลส” ถือเป็นบ้านเดี่ยวแบรนด์เรือธงของ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ที่ประสบความสำเร็จได้รับการยอมรับจากกลุ่มลูกค้าระดับกลางบนมาอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทมีการพัฒนามาแล้วมากกว่า 30 โครงการ รวมกว่า 10,000 ยูนิต จึงเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี  และนำมาปรับเปลี่ยนรูปแบบบ้านรวมถึงรูปแบบโครงการมาโดยตลอด  ให้มีความโดดเด่นและตอบโจทย์ของผู้อยู่อาศัยได้มากที่สุด

สำหรับโครงการใหม่ เพอร์เฟค เพลส ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ ยังคงจับกลุ่มเซกเมนต์กลางบนซึ่งเป็นกลุ่มเรียลดีมานด์ที่มีศักยภาพสูงในตลาด พร้อมมีการปรับโฉมครั้งใหญ่ เพื่อตอบรับเทรนด์การอยู่อาศัยของครอบครัวขยาย ทั้งนี้เนื่องจากพบว่าอินไซต์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย (Customer insight) ซึ่งเป็นครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันมีความต้องการบ้านที่สามารถรองรับสมาชิกได้ทั้ง 3 เจนเนอเรชั่น โดย เพอร์เฟค เพลส ราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์พลิกแนวคิดจากเดิมที่ว่า บ้านสำหรับครอบครัวขยายต้องเป็นบ้านหลังใหญ่ ด้วยการนำเสนอบ้านขนาดกลางที่ออกแบบให้มีพื้นที่และฟังก์ชั่นสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิก 3 ช่วงวัยได้อย่างลงตัว ภายใต้ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ สะท้อนถึงความสำเร็จของชีวิต และอยู่ในทำเลใกล้เมืองที่ใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวก ซึ่งโครงการบ้านเดี่ยวในทำเลราชพฤกษ์ตอนต้น ปัจจุบันนี้มีจำนวนน้อยและหายากมากขึ้น  โดยเฉพาะอย่างยิ่งบ้านเดี่ยวในระดับราคาที่จับต้องได้ 

“เพอร์เฟค เพลส ราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์”  มีมูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท  ขนาดพื้นที่ 45 ไร่  ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนเพียง 163 ยูนิต ขนาดที่ดิน 52-135 ตารางวา  เพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในให้มากขึ้นขนาดตั้งแต่ 221-340 ตร.ม. ในราคา 10-18 ล้านบาท ไฮไลท์ของโครงการอยู่ที่รูปแบบบ้าน ที่เป็นการอัพเกรดแบรนด์ “เพอร์เฟค เพลส” สู่ภาพลักษณ์หรูหรา กับแบบบ้านที่ปรับเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด ทั้งรูปแบบภายนอก พื้นที่ภายในบ้าน และการจัดวางฟังก์ชั่น โดยรูปแบบบ้านเป็นซีรีส์ใหม่ในสไตล์ Modern Luxury ดีไซน์เรียบหรู สวยงาม ภายใต้แนวคิด Ultra Pano Design พื้นที่หน้าบ้านกว้างพิเศษ จอดรถได้สูงสุดถึง 3 คัน  เลือกใช้วัสดุตกแต่งที่สวยหรู และวัสดุพรีเมียม เช่น ประตู TOSTEM แบรนด์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น

สำหรับภายในบ้าน ออกแบบเพิ่มพื้นที่และจัดวางฟังก์ชั่นอย่างสมบูรณ์แบบ อาทิ พื้นที่ชั้นล่างแบบ Widen Space Design เปิดโล่งเชื่อมต่อกัน ให้ความภูมิฐานโอ่อ่า ห้องนอนใหญ่พิเศษพร้อม Walk-in Closet และระเบียงส่วนตัว  ห้องพักผ่อนชั้นบนที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งาน  มีพื้นที่สีเขียวเพื่อการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวด้านหลังตัวบ้าน และยังสัมผัสธรรมชาติได้จากทุกมุมในบ้าน ที่สำคัญคือ การออกแบบเพื่อให้ความสะดวกปลอดภัยสำหรับผู้สูงวัย ทั้งห้องนอนชั้นล่าง พร้อมพื้นลดแรงกระแทก (Soft Floor) ห้องน้ำที่ลดการมีพื้นต่างระดับ รวมถึงยังมีเทคโนโลยี Smart Living ระบบ Smart Home เพื่อความสะดวกและปลอดภัย ควบคุมสั่งการอุปกรณ์อัจฉริยะ เครื่องใช้ไฟฟ้า และกล้องวงจรปิด ผ่านสมาร์ทโฟน   มีระบบ Air Quality หมุนเวียนเติมอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้านและกรองฝุ่น PM2.5 ตลอดจนระบบรองรับการติดตั้งเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า

ภายในโครงการมีพื้นที่ส่วนกลางเพื่อการพักผ่อนครบ ทั้งคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องแอโรบิก คิดส์โซน Co-working Space ล้อบบี้เลานจ์ มีการจัดภูมิสถาปัตย์ที่สวยงาม ด้วยสวนส่วนกลางพร้อมพาวิลเลียนเพื่อการพักผ่อน สนามเด็กเล่นในแบบ Educational Playground และลู่วิ่ง Jogging Track

โครงการตั้งอยู่บนทำเลที่มีทั้งความสะดวกสบายในการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ ซึ่งมีอาคารจอดแล้วจร เชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง เช่น จุดขึ้นลงทางพิเศษประจิมรัถยา (ราชพฤกษ์) และทางพิเศษศรีรัชฯ (งามวงศ์วาน) ถนนนครอินทร์ สะพานพระราม 5 และยังใกล้มอเตอร์เวย์สายใหม่ บางใหญ่–กาญจนบุรี  นอกจากนี้ ยังเป็นทำเลที่ตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในครอบครัวได้อย่างลงตัว แวดล้อมด้วย ห้างสรรพสินค้า อาทิ เซ็นทรัล เวสต์วิลล์, เซ็นทรัล เวสต์เกต, โลตัส นอร์ท ราชพฤกษ์ สถานศึกษา โรงเรียนนานาชาติ DBS และ RIS โรงพยาบาลพระนั่งเกล้าและเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์  โครงการพร้อมเปิดให้ชมบ้านตัวอย่างและบ้านสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในเดือนสิงหาคมนี้


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง