คัดลอก URL แล้ว
“โอ๊ต-ปราโมทย์” ขึ้นแท่นซีอีโอเนื้อหอมทำงานไม่มีวันหยุด ร่วมมือ NocNoc แชร์ไอเดียแต่งห้อง-เปิดตัวสินค้าลิมิเต็ดจาก โคตรคูล ในงานบ้านและไลฟ์สไตล์แฟร์ใจกลางเมือง “NocNoc Fair 2024”

“โอ๊ต-ปราโมทย์” ขึ้นแท่นซีอีโอเนื้อหอมทำงานไม่มีวันหยุด ร่วมมือ NocNoc แชร์ไอเดียแต่งห้อง-เปิดตัวสินค้าลิมิเต็ดจาก โคตรคูล ในงานบ้านและไลฟ์สไตล์แฟร์ใจกลางเมือง “NocNoc Fair 2024”

สร้างเซอร์ไพรส์ให้เหล่าแฟนเพลงอยู่ไม่น้อย เมื่อ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ในฐานะศิลปิน-ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง จาก โคตรคูล จักรวาลวาไรตี้ออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแห่งหนึ่ง กับการร่วมแชร์ไอเดีย และสไตล์การแต่งห้องในแบบ CEO กับ Work ที่ไร้ balance พร้อมชวนช้อปสินค้าลิมิเต็ด จาก โคตรคูล ที่เปิดตัวในงาน “NocNoc Fair 2024” ที่บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ ‘NocNoc’  จัดขึ้น ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมจัดแสดงสินค้ากันยาว ๆ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 นี้

โอ๊ต-ปราโมทย์ ได้กล่าวเปิดใจว่า “เวลาที่ผมทำงาน ผมเป็นคนที่ค่อนข้างจริงจังกับการทำงาน น้อง ๆ ในออฟฟิศจะรู้ดี เวลาสนุก สนุกเต็มที่ เวลาทำงาน เราก็เป็นคนที่เนี้ยบมาก และไม่ค่อยปล่อยดีเทลเล็ก ๆ ให้หลุดรอดผ่านไป ความรู้สึกของผม ถ้างานออกจากเรามันต้องดีที่สุด ส่วนเรื่องออฟฟิศของผม ผมจะพยายามเอาสีมาเล่นในแต่ละชั้น ควรจะเป็นสีอะไรบ้าง ดีเทลเล็ก ๆ น้อย ๆ งานอาร์ตต่าง ๆ รวมถึงอาร์ตทอยนำมาตกแต่ง เพราะบางทีเมื่อเราเห็นงานศิลปะก็จะทำให้เรามีไอเดียเกิดขึ้น รวมถึงไฟไลท์ติ้งต่าง ๆ ก็สำคัญ ควรวางไลท์ติ้งยังไง ชีวิตผมทุกวันนี้ ผมเป็นซีอีโอมัน work ไร้ balance จริง ๆ งานเยอะมาก ๆ ครับ มีคิวงานจนถึงเดือนธันวาคมแล้ว ว่างเดือนละ 2 วัน หน้าที่ของผมต้องโฟกัสกับงานให้มากที่สุด เพราะเราเป็นผู้นำขององค์กร รายการ เกม ค่ายเพลง ฯลฯ ทุก ๆ พื้นที่ในออฟฟิศสำหรับผมต้องทำงานได้เลย รวมถึงสามารถพักผ่อนนอนงีบได้ด้วย ไม่บาลานซ์ก็ไม่เป็นไร ขอให้เราทำงานอย่างมีความสุข ซึ่งขอบคุณที่ NocNoc มาเป็นผู้ช่วยคอยช่วยเหลือผมในการเป็นที่ปรึกษาในการดีไซน์ไอเดียการแต่งออฟฟิศ 5 ชั้น พื้นที่ใช้สอยกว่า 1 พันตารางเมตร เพราะถ้าให้โอ๊ต-ปราโมทย์ ทำคนเดียว ทำไม่ได้แน่ ๆ ในการดีไซน์การใช้ฟังก์ชันต่าง ๆ เพื่อตอบโจทย์ออฟฟิศสมัยใหม่ ที่ออกมาสมบูรณ์และยังเป็นตัวเราที่สุด นอกจากนี้ ยังเป็นครั้งแรกในงาน NocNoc Fair 2024 ที่ โคตรคูล เราทำของแต่งบ้าน Decorate ต่าง ๆ ได้แก่ ผ้าห่ม แก้ว ที่รองแก้ว พรม ที่ใส่กระดาษทิชชู่ ออกจำหน่ายให้กับทุกคนที่สนใจสามารถมาช้อปกันได้ ซึ่งอีกหน่อยมันต้องมีราคาขึ้นอย่างแน่นอนครับ พร้อมขอฝากโปรเจกต์ที่โคตรคูล ร่วมทำกับ NocNoc ต่อเนื่องในการทำออฟฟิศใหม่ โคตรคูล รอติดตามชมกันต่อไปครับ”


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง