คัดลอก URL แล้ว
“แอ๊ด บาว อะคูสติก” อีกหนึ่งปรากฎการณ์คอนเสิร์ตของ “แอ๊ด คาราบาว” “ล้อมวงมันส์” พร้อมเนรมิตแคมป์ปิ้งมาไว้ที่ธันเดอร์โดม 5 ตุลาคมนี้

“แอ๊ด บาว อะคูสติก” อีกหนึ่งปรากฎการณ์คอนเสิร์ตของ “แอ๊ด คาราบาว” “ล้อมวงมันส์” พร้อมเนรมิตแคมป์ปิ้งมาไว้ที่ธันเดอร์โดม 5 ตุลาคมนี้

“ล้อมวงมันส์ Fun Network” จัดงานแถลงข่าว “ADD BAO ACOUSTIC CONCRET” (แอ๊ด บาว อะคูสติก คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตอะคูสติกเต็มรูปแบบ ในสไตล์สุดชิลล์ให้ผู้ชมได้ใกล้ชิดติดขอบเวที ในบรรยากาศเป็นกันเอง เหมือนได้ร่วมเดินทางไปแคมป์ปิ้งร่วมกับศิลปินระดับตำนานเพลงเพื่อชีวิต “แอ๊ด คาราบาว” เมื่อ 15 กรกฎาคม 2567 ณ สตูดิโอ ล้อมวงมันส์ พัฒนาการ 40

“แอ๊ด คาราบาว” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เป็นการแสดงคอนเสิร์ตในอีกหนึ่งบรรยากาศที่ผมและ“ล้อมวงมันส์ Fun Network”ร่วมกันสรรค์สร้างขึ้นมา โดยมีผมเป็นมิวสิคไดเร็คเตอร์ ตั้งแต่คัดสรรค์บทเพลงแห่งความทรงจำ เพลงที่แต่งขึ้นใหม่ รวมถึงเพลงฮิตสามช่า ที่จะนำมาแสดงสดร่วม 40 เพลง แต่ละเพลงจะถูกเรียบเรียงดนตรีใหม่ในรูปแบบอะคูสติกเวอร์ชั่น พร้อมบอกเล่าที่มาของบทเพลงแห่งความผูกพันธ์เป็นเรื่องราว เช่น ที่คิดไว้ตอนนี้ เพลงแรกเปิดด้วยเพลง “กีตาร์แม่” เพราะกีตาร์ตัวนี้ทำให้ผมเกิดเป็น “แอ๊ด คาราบาว” ขึ้นมา ต่อด้วยเพลง“ลุงขี้เมา” เพลงที่คาราบาวได้เข้าห้องอัดเป็นครั้งแรกและเป็นที่รู้จัก จากนั้นต่อด้วยเพลง”ลูกลุงขี้เมา” ก็จะเป็นสตอรี่ให้เล่า แบบเล่นไป คุยไป หยอกล้อกันไปด้วย และแน่นอนว่า แฟนเพลงจะยังได้รับอารมณ์ความโจ๊ะ ความมันส์ กลับไปด้วยอย่างน้อย10 เพลงแน่นอน”

งานนี้ผู้จัดอย่าง “ล้อมวงมันส์ Fun Network” พร้อมเนรมิตบรรยากาศแคมป์ปิ้งกลางธรรมชาติมาไว้ในงานนี้ เพื่อให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ออกมาในแบบสุดอบอุ่น นอกจากนี้แฟนเพลงจะได้ยลโฉม ถ่ายภาพกับ กองทัพ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน กว่า 50 คันจากชมรม COMMANDER CITY ไปโชว์สร้างสีสันหน้างาน เพื่อให้แฟนเพลงได้เก็บความประทับใจทั้งภายในและรอบฮอลล์กลับไปอย่างเต็มเปี่ยม”

ADD BAO ACOUSTIC CONCRET (แอ๊ด บาว อะคูสติก คอนเสิร์ต) จัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 5 ตุลาคม 2567 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี พิเศษสำหรับแฟนเพลงที่ซื้อบัตรล่วงหน้า (Early Bird) จะได้รับเสื้อที่ระลึก ADD BAO ACOUSTIC ทุกที่นั่ง พร้อมจัดส่งฟรีก่อนงาน เปิดจำหน่ายบัตร Early Bird เริ่มตั้งแต่วันที่ 25-31 ก.ค. 67 เวลา 10.00-21.00 น. ทาง Line : @lomwongmans และเปิดจำหน่ายบัตรทางอย่างเป็นทางการ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ เว็บไซต์ AllTicket และทาง Line : @lomwongmans ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2567 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 1500 , 3000 และ 4000 บาท พิเศษเฉพาะบัตร 4,000 ได้รับเสื้อที่ระลึก ADD BAO ACOUSTIC ที่หน้างาน ติดตามรายละเอียดได้ทางแฟนเพจ ล้อมวงมันส์ Fun Network แฟนเพลง แอ๊ด คาราบาว ไม่ควรพลาดในการเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตในนี้นะพี่น้อง


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง